Ngay sau khi kết thúc mùa giải 2023/24, CLB CAHN thông báo chia tay với tuyển thủ Hồ Tấn Tài và Bùi Tiến Dụng. “Cả hai trân trọng những tình cảm, sự hỗ trợ từ lãnh đạo đội bóng, ban huấn luyện cũng như các đồng đội trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên, Tiến Dụng và Tấn Tài mong muốn được thử sức bản thân ở môi trường mới.

Trước những tâm tư nguyện vọng của hai cầu thủ, lãnh đạo CLB CAHN đồng ý để Tiến Dụng, Tấn Tài tìm bến đỗ mới phù hợp với mong muốn của cả hai và khẳng định CLB luôn mở rộng cánh cửa chào đón hai cầu thủ trở về bất cứ lúc nào", đội bóng ngành công an thông báo.

tan tai 3.jpeg
Tấn Tài chia tay CAHN, cập bến Bình Dương. Ảnh:S.N

Hồ Tấn Tài cập bến CAHN ở mùa giải 2023 từ CLB Bình Định và góp công lớn giúp đội bóng ngành công an đăng quang ngôi vô địch. Anh có tổng cộng 24 lần ra sân, ghi 4 bàn thắng. Trong khi đó, Tiến Dụng ra sân thi đấu 21 trận và thể hiện khá tốt trong màu áo CAHN.

Chia tay 2 trụ cột, CAHN có chữ ký của tiền đạo Alan Sebasao Alexandre đến từ Brazil với bản hợp đồng kéo dài 2 năm. Trong khi đó, sau khi chia tay đội bóng ngành công an, Tấn Tài cập bến Bình Dương với bản hợp đồng kéo dài 3 năm.

Ở một diễn biến khác, Hồ Văn Cường kết thúc hợp đồng cho mượn với CAHN, trở về SLNA thi đấu ở mùa giải tới. Ở mùa giải vừa qua, Hồ Văn Cường có 13 lần ra sân cho CLB CAHN với 508 phút thi đấu ở hai đấu trường là V-League và Cúp Quốc gia, nhưng không để lại nhiều dấu ấn.

slna the cong viettel 1.JPG
SLNA giữ chân thành công Olaha. Ảnh: S.N

Với SLNA, đội bóng này gửi công văn trả lại Raphael Success cho CLB CAHN. Ngoài ra, SLNA gọi trở lại rất nhiều cầu thủ trẻ vừa thi đấu cho Bắc Ninh, Kon Tum, An Giang… dưới dạng cho mượn để chuẩn bị cho giải U21 quốc gia và lực lượng ở mùa giải mới 2024/25.

SLNA giữ chân thành công tiền đạo Olaha, nhưng 3 cầu thủ Văn Lắm, Văn Việt, Sỹ Hoàng hết hợp đồng, được phép ra đi theo diện tự do.

Ở ghế thuyền trưởng, CLB Thanh Hóa gia hạn hợp đồng 2 năm với HLV Velizar Popov. Ở mùa giải tới, đội bóng xứ Thanh dự 4 đấu trường gồm V-League, Cúp Quốc gia, AFC Cup và giải vô địch các CLB Đông Nam Á. Tại Bình Dương, HLV Hoàng Anh Tuấn là lái trưởng sau nhiều năm làm công tác đào tạo trẻ ở đội tuyển.

Hà Nội FC, HLV Daiki Iwamasa chia tay đội bóng để trở về quê nhà ngay sau khi trận chung kết Cúp Quốc gia 2023/24 với Thanh Hoá khép lại. Được biết, sau những dấu ấn mà HLV Daiki tạo ra, đội bóng Thủ đô tiếp tục hướng đến việc tìm kiếm một vị huấn luyện viên Nhật Bản dẫn dắt CLB.

hlv ha noi .JPG
HLV Daiki Iwamasa chia tay Hà Nội FC. Ảnh: S.N

Trong thời gian tới, nhiều bản hợp đồng “bom tấn” có thể được kích hoạt, khi V-League 2024/25 chuẩn bị khởi tranh. Theo kế hoạch của VPF, V-League 2024/25 dự kiến lăn bánh vào giữa tháng 9/2024, sau đợt tập trung FIFA Days. Giải đấu diễn ra trong vòng 10 tháng từ tháng 9/2024 đến tháng 6/2025.

Trước ngày V-League 2024/25 mở màn, diễn ra trận Siêu cúp bóng đá Quốc gia 2024 giữa đội vô địch V-League 2023/24 Nam Định và ĐKVĐ Cúp Quốc gia Thanh Hóa.