Khoảng 19h30 tối nay, chiếc xe bồn mang BKS 37C-184.45 kéo theo rơ moóc BKS 37R-002.78 lưu thông trên tuyến đường tránh TP Hà Tĩnh, khi đến khu vực ngã tư giao với QL1A (địa phận xã Cẩm Vịnh, huyện Cẩm Xuyên) đã va chạm với hai xe máy mang BKS 38F9-7533 và xe máy BKS 38P1-295.48 chạy theo hướng Nam - Bắc. 

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng
{keywords}
Người đàn ông tử vong kẹt dưới bánh sau xe bồn

Cú va chạm mạnh khiến người điều khiển chiếc BKS 38P1-295.48 tử vong tại chỗ. Người điều khiển xe máy BKS 38F9-7533 bị thương được đưa đi viện cấp cứu.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, tài xế lái xe bồn rời khỏi hiện trường nên lực lượng chức năng chưa xác định được danh tính.

Trung tá Võ Côn Sơn - Đội trưởng Đội CSGT huyện Cẩm Xuyên cho hay, sau khi nhận được thông tin vụ tại nạn, lực lượng chức năng đến hiện trường ghi nhận vụ việc, xác định danh tính tài xế và các nạn trong vụ tai nạn đồng thời điều tiết giao thông tránh ùn tắc giao thông.

{keywords}
 Ngã tư tuyến tránh TP Hà Tĩnh và QL1A (đoạn qua xã Cẩm Vịnh, Cẩm Xuyên) được xác định là điểm đen, thường xảy ra tai nạn

Ông Sơn cho biết thêm, khu vực ngã tư đường tránh lâu nay là điểm đen tai nạn, thời gian qua đội CSGT huyện Cẩm Xuyên đã nhiều lần kiến nghị các cơ quan chức năng tiến hành lắp đặt biển báo để giảm thiểu tai nạn cho người tham gia giao thông nhưng chưa được.

Lê Minh

Tài xế container tông hàng loạt xe máy dương tính với ma túy

Tài xế container tông hàng loạt xe máy dương tính với ma túy

Sáng 3/1, cơ quan chức năng thông tin, tài xế Phạm Thành Hiếu dương tính với ma túy và có nồng độ cồn cao.