{keywords}
 

Ưu điểm nổi bật của vải dệt sợi tre 

Theo một báo cáo về Phát triển bền vững của Nielsen Việt Nam, có đến 86% người tiêu dùng Việt sẵn sàng chi trả nhiều tiền hơn cho sản phẩm, dịch vụ từ những công ty có sự tác động tích cực tới môi trường sống. Số liệu này cũng lý giải cho sự phát triển của vải dệt sợi tre.

Sở hữu khả năng kháng khuẩn tự nhiên, tre là loại cây được trồng không sử dụng thuốc trừ sâu, các sản phẩm làm từ tre được đánh giá là thân thiện với môi trường. Xơ tre tự nhiên được tạo thành từ thân cây tre sau khi trải qua một số công đoạn như hấp hơi, làm dập, phân rã mảnh tre, khử keo bằng enzym sinh học để phá vỡ cấu trúc tre thành xơ. Sau đó xơ tre sẽ trải qua quy trình xử lý để có thể se thành sợi vải. 

Thừa hưởng trọn vẹn đặc tính ưu việt của tre trong tự nhiên và trải qua quy trình sản xuất khép kín, vải dệt sợi tre vẫn mang theo những ưu điểm nổi bật và thân thiện với môi trường.

Công ty TNHH vải sợi Cường Thuận Phát - đơn vị sản xuất vải dệt sợi tre cho biết, nhờ khả năng chống nhăn tự nhiên, những chiếc áo sơ mi được làm từ vải dệt sợi tre vẫn linh hoạt trong mọi chuyển động mà không hề bị nhàu sau một ngày dài, giữ trọn nét thanh lịch của trang phục 

Ngoài ra, màu sắc của vải dệt sợi tre luôn sắc nét, độ bền màu cao theo thời gian sử dụng do tre có tính thấm hút tự nhiên tốt hơn cotton, vì thế từng thước vải được dệt nên cũng mang tính chất tương tự.

Đại diện Cường Thuận Phát nhấn mạnh, đặc điểm nổi bật của vải dệt sợi tre là chống tia UV. Đây là một tính năng đặc biệt, phù hợp để sử dụng dưới thời tiết nắng nóng và chỉ số UV cao như ở Việt Nam. Mức độ chống tia UV của vải sợi tre tương đương SPF 50++.

{keywords}
 

Với những lợi thế trên, vải dệt sợi tre trở thành cái tên được nhiều người ưa chuộng không chỉ vì sở hữu những ưu điểm tuyệt vời, mà còn đóng vai trò tiên phong trong xu hướng “xanh” của ngành dệt may trong nước cũng như trên thế giới.

Vải sợi tre BBtex thân thiện với môi trường

Là đơn vị cung cấp vải sợi tre chất lượng cho thị trường dệt may, công ty TNHH vải sợi Cường Thuận Phát luôn đảm bảo nguồn nguyên liệu đầu vào tự nhiên, đạt quy chuẩn cao, trữ lượng vải có sẵn lớn với nhiều mẫu mã độc quyền. Từ đó mang đến sản phẩm vải dệt sợi tre BBtex thân thiện với môi trường, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cũng như mang những ưu điểm vượt trội.

{keywords}
 

Được Cường Thuận Phát đăng ký độc quyền tại Cục sở hữu trí tuệ, BBtex là sự giao thoa của việc thấu hiểu ngành vải sợi với hơn 20 năm kinh nghiệm và sự du nhập của nhiều năm sinh sống, làm việc tại New Zealand, Nhật Bản. 

Đại diện Cường Thuận Phát chia sẻ, mang tính chất của sợi tự nhiên, vải dệt sợi tre BBtex sở hữu nhiều ưu điểm như khử mùi, mau khô, thông thoáng và đem lại cảm giác nhẹ nhàng mềm mại cho làn da người sử dụng. Đây sẽ là sản phẩm đáp ứng đầy đủ từng nhu cầu cơ bản của người dùng và là lựa chọn lý tưởng của những khách hàng yêu thích sản phẩm vừa chất lượng, vừa thân thiện với môi trường. 

Với mục tiêu hướng đến sự phát triển bền vững của xã hội, Cường Thuận Phát mong muốn đem đến cho ngành thời trang những thước vải chất lượng, mang tính thẩm mỹ cao và thân thiện với môi trường.

Thúy Ngà