- Văn Anh và Tú Vi chia sẻ cuộc sống sau hôn nhân và bí quyết để gia đình hạnh phúc.

Văn Anh chia sẻ cuộc sống hạnh phúc sau kết hôn

Văn Anh và Tú Vi được biết đến là một cặp đôi đẹp trong showbiz Việt. Họ quen nhau lần đầu khi đóng cùng phim 'Bếp hát' năm 2013 và công khai mối quan hệ không lâu sau đó trước khi tổ chức đám cưới vào cuối năm 2015. 

Ngay từ khi gặp mặt, Văn Anh và Tú Vi được nhiều người nhận xét là có tướng phu thê. Họ hợp nhau trong từng lời nói và suy nghĩ. Tú Vi hài hước chia sẻ: “Bọn em đi quay buổi phỏng vấn, vì câu trả lời của hai vợ chồng giống nhau quá nên chị phóng viên chỉ cần hỏi một người là biết câu trả lời của người kia liền”. Ngoài ra, tuy không phải là tuýp người lãng mạn nhưng Văn Anh rất thực tế khi luôn chiều theo sở thích ăn uống của vợ.

{keywords}
Tú Vi và Văn Anh trong chương trình Chuyện tối nay với Thành

Cuộc sống vợ chồng cũng có lúc xảy ra mâu thuẫn nhưng họ biết cách dung hòa điều đó. Văn Anh tự nhận anh là một người ngại giao tiếp và rất ít khi ra ngoài nên không mơ tưởng người con gái khác. Còn về phía Tú Vi, mặc dù gặp rất nhiều đối tác là nam nhưng cô chưa bao giờ “say nắng” ai vì cho rằng không ai đẹp bằng chồng mình.

Văn Anh cho rằng không thể so sánh giữa cuộc sống độc thân và cuộc sống sau khi kết hôn. Tuy nhiên, anh chắc chắn rằng anh cảm thấy hạnh phúc khi cưới được Tú Vi vì ở cô có cảm giác ấm áp như một người mẹ mà anh thiếu bấy lâu. Tú Vi cũng cho rằng, cuộc sống hôn nhân cũng giúp cô suy nghĩ chín chắn và làm việc tích cực hơn.

Cuối chương trình, hai nhân vật chính tham gia một trò chơi thú vị do MC Trấn thành đặt ra. Văn Anh và 4 người đàn ông khác bị băng bó kín người, nhiệm vụ của Tú Vi là phải tìm ra chồng thông qua những tiếng kêu. Nhờ trí thông minh và sự thấu hiểu chồng, nữ diễn viên phim Cô gái đến từ hôm qua đã xuất sắc giành chiến thắng.

Khổng Hà