Vận chuyển mùa giãn cách trở nên đơn giản nhờ Suzuki Carry Pro

Trong giai đoạn giãn cách, nhu cầu vận chuyển nhu yếu phẩm ngày càng tăng cao. Lúc này, ưu thế linh hoạt, bền bỉ của xe tải nhẹ Suzuki Carry Pro đặc biệt phát huy ở các khu đô thị có đường phố chật hẹp, tần suất vận chuyển nhiều.

Nhu cầu tải nhỏ gia tăng, Carry Pro đáp ứng tối ưu

Trong thời gian giãn cách xã hội, ngành vận tải cũng chịu một số ảnh hưởng, nhưng dòng chảy hàng hóa không bao giờ ngừng lại. Công việc của ông T. (ngụ quận 3) thường bận rộn với đội xe tải nhỏ chuyên vận chuyển thực phẩm nội đô TP.HCM. Năm 2020, ông đã bổ sung thêm 2 chiếc Carry Pro, mẫu xe tải nhẹ bán chạy nhất của Suzuki tại Việt Nam.

{keywords}
Suzuki Carry Pro - xe tải nhẹ đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển nhờ khả năng vận hành linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Các đô thị lớn như TP.HCM và Hà Nội luôn trong tình trạng quá tải, kẹt xe. Do đó, xu hướng sử dụng xe tải nhỏ ngày càng gia tăng nhờ tính linh hoạt, thuận tiện vận chuyển giữa các điểm thu mua hàng.

“Những chiếc xe tải nhẹ như Carry Pro thuận tiện đi đường ngắn, bán kính quay đầu chỉ 4,4m, đảm bảo được khối lượng lớn hàng hóa, không cần thêm phụ lái”, ông T. lý giải việc chọn bổ sung Carry Pro cho đội xe của mình.

{keywords}
 Kích thước thùng kín dài, rộng và cao lần lượt 2.680 x 1.660 x 1.700 (mm) giúp chuyên chở đa dạng hàng hóa với tải trọng lớn

Bảo chứng uy tín từ thương hiệu chất lượng

Theo ông T., xe có chất lượng và thương hiệu nổi tiếng sẽ là bảo chứng cho đơn vị vận tải trước chủ hàng, vì điều này sẽ giúp giảm thiểu rủi ro tổn thất hàng hoá. Ở yếu tố này, thương hiệu Suzuki với hơn 60 năm kinh nghiệm là lựa chọn lý tưởng về xe tải nhẹ.

{keywords}
 Thùng xe rộng rãi với khả năng chịu tải lên đến gần 1 tấn, ngoài ra sàn thùng Carry Pro được làm từ thép tấm mạ kẽm chống ăn mòn và gỉ sét.

Suzuki Carry Pro nhập khẩu có khung gầm được hàn và sơn lót chắc chắn chống gỉ sét kể cả chở hải sản, hệ thống treo đa điểm giúp xe hạn chế bị dằn xóc khi đi đường xấu. Chủ xe có thể lựa chọn đa dạng các loại thùng ben, thùng kín, thùng mui bạt, thùng chuyên dụng… phù hợp với loại hàng hóa, đặc biệt là các mặt hàng thiết yếu như lương thực thực phẩm, hàng tiêu dùng...

Cắt giảm chi phí, gia tăng hiệu quả mỗi chuyến hàng

Khi mua xe, nhiều chủ xe thường đặt tiêu chí “rẻ” lên đầu, hoặc cân nhắc các loại xe đã qua sử dụng, xe tải thương hiệu lạ, mà “quên” tính đến chi phí nhiên liệu, bảo dưỡng trên mỗi lần vận hành. Theo khảo sát của World Bank, chi phí nhiên liệu chiếm nhiều nhất với tỷ trọng 26% trong tổng chi phí vận hành hàng năm.

Do đó, việc chọn những chiếc xe lợi nhiên liệu như Suzuki Carry Pro nên là yếu tố tiên quyết. Mức tiêu hao nhiên liệu thực tế của mẫu tải nhẹ này là 7L/100km khi đủ tải, tương đương hơn 1.400 đồng/km, tiết kiệm hơn cả một số dòng xe tải chạy dầu.

{keywords}
Bán kính vòng quay 4,4m giúp Suzuki Carry Pro linh hoạt di chuyển trong những con phố nhỏ ở nội đô như một chiếc xe con

Ước tính sau 5 năm với giả định vận hành khoảng 160.000km, chủ xe Suzuki Carry Pro tiết kiệm hơn 114 triệu đồng, gồm chi phí đầu tư ban đầu, lãi suất tiết kiệm, chi phí bảo dưỡng và chi phí nhiên liệu (tính theo giá xăng 20.900 đồng/L) so với các xe tải nhẹ cùng phân khúc.

{keywords}
 Dễ dàng sở hữu Carry Pro vào tháng 7 chỉ từ 62,4 triệu đồng

Suzuki Carry Pro là dòng xe tải nhẹ chất lượng Nhật bền bỉ, hạn chế hư hỏng vặt, lại có sẵn nhiều phụ tùng thay thế dễ dàng trên toàn quốc. Khách hàng mua xe Suzuki Carry Pro còn được hưởng thời gian bảo hành kéo dài lên đến 3 năm, hoặc 100.000km, bảo dưỡng tại 7.500km trên mỗi 6 tháng, vượt trội hơn so với nhiều loại xe trên thị trường khác.

Ngoài ra, Suzuki đảm bảo phụ tùng sẵn sàng với số lượng lớn để cung cấp đến khách hàng khi có nhu cầu thay thế. Giá phụ tùng phải chăng và dễ dàng tìm kiếm tại hệ thống 38 đại lý Suzuki trải dài trên toàn quốc.

Việc chọn các dòng xe tải phù hợp là điều mà các nhà kinh doanh vận tải có thể kiểm soát, từ đó giúp chủ xe tăng lợi nhuận và hiệu quả trên từng đơn hàng, nhất là trong thời điểm nhu cầu vận chuyển tăng mạnh như hiện nay.

Trong tháng 7/2021, Suzuki dành nhiều ưu đãi hấp dẫn tương đương 15 triệu đồng tiền mặt cho khách hàng có nhu cầu mua xe. Khách hàng chỉ cần trả trước 62,4 triệu đồng là có thể dễ dàng sở hữu xe tải nhẹ Suzuki Carry Pro để phục vụ kinh doanh.

{keywords}
 

 

Chi tiết liên hệ 38 đại lý Suzuki ủy quyền

Hotline miễn phí: 1800 6950

Minh Ngọc

tin nổi bật

Dân buôn “hét giá” xe Vespa Sprint Justin Bieber cao hơn giá gốc gần 100 triệu

Trong khi các đại lý chính hãng Vespa thông báo hết hàng thì nhiều dân buôn rao bán xe ga Sprint Justin Bieber cao hơn giá gốc đến cả trăm triệu đồng.

Những vụ tai nạn xe hơi khó tin và hài hước nhất

Những vụ tai nạn xe hơi dưới đây dường như đã thách thức mọi quy chuẩn về lái xe cũng như các định luật vật lý khiến nhiều người không thể tin vào mắt mình.

Những ý tưởng sửa xe điên rồ mà khiến người xem cười không ngậm được mồm

Nhiều người chỉ biết thốt lên “chữa lợn lành thành lợn què” khi nhìn những chiếc xe với diện mạo không thể chấp nhận nổi dưới đây.

Nữ tài xế bất lực nhìn xe Mercedes tự trôi vì quên kéo phanh tay

Loay hoay mãi không thể lùi xe ra khỏi sân nhà, xe nữ tài xế còn quên kéo phanh tay dẫn tới kết cục tồi tệ, xe tự trôi và bị hư hỏng nghiêm trọng.

Kia thu hồi hơn 250.000 chiếc Optima Sedan vì sự cố bung tấm trần xe

Hãng xe Hàn Quốc vừa đưa ra thông báo triệu hồi hơn 250.000 chiếc Optima 2012-2013 sau sự cố với tấm trần xe xảy ra vào tháng 5 năm nay.

Xe Ford Ranger 2023 dự kiến tăng giá gần 50 triệu đồng

Mẫu bán tải Ford Ranger 2023 dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 8 với mức giá tăng từ 20-48 triệu đồng. Hiện, các đại lý bắt đầu nhận cọc nhưng không đảm bảo với các khách hàng rằng, xe sẽ không bị chênh giá khi chính thức ký hợp đồng mua bán.

Xe máy chở hàng rẽ bất ngờ giữa ngã tư khiến tài xế ô tô bó tay

Chiếc xe máy chở hàng đến ngã tư bất ngờ rẽ trái nhưng không bật đèn xi-nhan khiến tài xế ô tô đi phía sau không kịp né tránh.

Tài chính 750 triệu, mua xe lần đầu nên chọn Honda CR-V cũ hay Mazda 3 mới?

Tích góp được 750 triệu đang có nhu cầu mua ô tô nhưng vợ chồng tôi chưa biết chọn xe gì.

Mercedes Maybach S-Class 2022 về Việt Nam là xa xỉ, ở nước ngoài chỉ là xe sang

Mặc dù là thương hiệu đầu bảng về sự xa xỉ nhưng điểm yếu của dòng Mercedes-Maybach S-Class là vẫn chưa thể tạo được dấu ấn thương hiệu riêng như Bentley hay Rolls-Royce.

Cha đẻ xe taxi không người lái ở Trung Quốc tuyên bố vượt mặt ông lớn Tesla của Mỹ

Mới đây, gã khổng lồ công nghệ Baidu của Trung Quốc đã mạnh mẽ tuyên bố sẽ đi trước Tesla.

4 điều cần nằm lòng nếu muốn được bồi thường sau tai nạn xe hơi

Sau mỗi cuộc đụng độ, điều trăn trở không thứ nhất cũng thứ hai của các chủ xe đó là làm cách nào để nhận được khoản bồi thường hời nhất.

Không còn "khe" cho ô tô động cơ đốt trong ở Việt Nam

Hiện nay, để sản xuất ô tô theo hướng dùng động cơ đốt trong, dù cho ô tô kiểu này còn tồn tại và phát triển hàng trăm năm nữa thì Việt Nam không thể có cơ hội.

Vừa được "tút tát" lại, xe Toyota bỗng bốc cháy nghi ngút

Dù vừa được tuốt tái lại ở đại lý tận 4 tháng nhưng chiếc Toyota GR86 bỗng nhiên bị nhấn chìm trong biển lửa.

Vỏ xe Toyota Avanza được ví mỏng như tờ giấy

Toyota Avanza Premio về Việt Nam thay đổi hoàn toàn thiết kế, công nghệ với mục tiêu “thoát ế” trong quá khứ, nhưng vỏ mỏng có lẽ vẫn là nét truyền thống.

Loạt ô tô bị khai tử, ngừng bán ở Việt Nam nửa đầu năm nay

Bên cạnh các mẫu xe nhà VinFast như Fadil, Lux A2.0, SA2.0… được chính hãng công bố ngừng sản xuất thì nhiều xe khác như Toyota Hilux, Honda Brio, Hyundai Kona, Ford EcoSport…  cũng bị khai tử, tạm ngừng bán trên thị trường nửa đầu năm 2022.