- Chiến lược gia người Hà Lan, Luis van Gaal phản ứng gay gắt với phóng viên của Sky Sports sau khi bị hỏi về tương lai của mình sau trận thua mất mặt trước Stoke City.

Mới 2 hôm trước, "hoa tuylip thép" đã dành cho cánh phóng viên những lời lẽ nặng nề trong buổi họp báo trước trận đấu với Stoke City tại vòng 18 Premier League khi bị hỏi về khả năng mất ghế sau chuỗi trận thất vọng.

{keywords}
HLV Van Gaal trừng mắt khi bị phóng viên hỏi về tương lai.


Hôm nay, vị thuyền trưởng "Quỷ đỏ" một lần nữa trợn trừng mắt khi phóng viên Patrick Davison của Sky Sports cho rằng sẽ có nhiều đồn đoán nữa sau trận thua trên sân nhà Stoke City.

Không dừng lại ở đó, vị HLV người Hà Lan còn trả lời đanh thép rằng: "Các phương tiện truyền thông đang nói và viết không chính xác những vấn đề tại M.U. Tôi không cảm thấy bị tổn thương trước những chỉ trích gần đây. Tương lai của tôi do tôi tự quyết định".

Trận thua 0-2 trước Stoke City là trận đấu thứ 7 liên tiếp M.U không thắng tại giải Ngoại hạng Anh.

Trong chuỗi trận này, "Quỷ đỏ" đã thua 4 và hòa 3. Thất bại này khiến tương lai của HLV Van Gaal càng trở nên ảm đạm và rất có thể BLĐ M.U sẽ trao quyền ghế nóng cho HLV khác triển vọng hơn trong tương lai gần.

Hoàng Việt