Những ngày qua nhiều khán giả bắt đầu hỏi nhau về việc liệu năm nay có Táo Quân hay không bởi bình thường mọi năm các nghệ sĩ bắt đầu tập luyện cho chương trình khoảng 1 tháng trước Tết âm lịch. Nhiều khán giả cũng lo lắng với diễn biến phức tạp của dịch bệnh, cùng với việc NSND Công Lý mới gặp vấn đề sức khoẻ sẽ khó đảm bảo cho việc tập luyện và ghi hình. 

{keywords}
Chia sẻ của Vân Dung cách đây ít giờ trên trang cá nhân. 

Tuy nhiên, cách đây ít giờ nghệ sĩ Vân Dung - một trong những cái tên chủ chốt của chương trình Gặp nhau cuối năm đã khiến các fan xôn xao khi đăng một bài thơ ngầm xác nhận sẽ có Táo Quân 2022 khi chị đặt hashtag là tên chương trình cùng thông tin các nghệ sĩ đã được triệu tập.

"Em vừa mới có tin mừng
Thiên Đình mời gọi tưng bừng hát ca
Lệnh triệu tập đã ban ra
Tất cả các Táo, gọi là lên luôn
Cùng nhau bày tỏ vui buồn
Thơ ca, âm nhạc, cứ tuôn ào ào
Các Táo cười nói xôn xao
Ngọc Hoàng thấy thế cũng vào chung vui".

Bài thơ được đăng cùng hình ảnh các Táo trong chương trình năm ngoái với dòng chữ: "Thiên đình thông báo năm nay mời các táo lên chầu" đã thu hút hàng ngàn bình luận. Nghệ sĩ Vân Dung cũng tự comment: "Một năm đặc biệt chuyện nhiều/ Táo Quân sẽ có lắm điều hay ho/ Quẳng gánh đi những nỗi lo/ Suy nghĩ tích cực để cho an lành". 

{keywords}
Hình ảnh trong chương trình Táo Quân 2021.  

Trước đó, một nghệ sĩ quen thuộc của dàn Táo Quân chia sẻ với VietNamNet chương trình năm nay sẽ vẫn tổ chức và các nghệ sĩ sẽ bắt đầu tập luyện trong vài ngày tới. Tuy nhiên, đại diện của VFC - đơn vị sản xuất hiện vẫn giữ kín thông tin và chưa có phát ngôn chính thức về Táo Quân 2022. 

2021 là một năm có nhiều biến cố trong nhiều lĩnh vực xã hội có thể trở thành chất liệu phong phú cho kịch bản Táo Quân 2022. Vốn là "đặc sản" trên truyền hình quốc gia vào mỗi đêm 30 Tết nhiều năm qua nên khán giả mong sẽ tiếp tục được gặp lại dàn Táo quen thuộc điểm lại các sự kiện nổi bật của năm qua lăng kính phản biện hài hước. 

{keywords}
Các nghệ sĩ phờ phạc trong một buổi tập Táo Quân 2021. 

Không chỉ có khán giả bình thường, nhiều người nổi tiếng cũng bày tỏ sự hứng khởi khi nghe nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ sắp có Táo Quân 2022 bởi "thấy Táo là thấy Tết". BTV Quang Minh viết: "Mừng quá, năm nay định ăn Lê rồi đấy, mua mấy cân xong giờ nghe có Táo mình lại đem Lê đi tặng hàng xóm rồi Vân Dung". Nghệ sĩ Trà My bình luận: "Yêu các Táo". 

Ngay khi biết sẽ có Táo Quân 2022, nhiều khán giả bắt đầu dự đoán các sự kiện sẽ được điểm trong chương trình là gì, nghệ sĩ nào sẽ tham gia, đóng vai nào? NSND Công Lý có đảm bảo sức khoẻ để tiếp tục đảm nhiệm vai Bắc Đẩu hay không? Liệu có sự hoán đổi nào trong dàn nghệ sĩ quen thuộc đã gắn bó nhiều năm với Gặp nhau cuối năm hay các diễn viên mới sẽ vào vai các Táo? Câu trả lời vẫn còn ở phía trước. 

Quỳnh An 

Lâm Vỹ Dạ tham gia diễn xuất, Táo Quân 2021 có nhiều phát ngôn gây sốt

Lâm Vỹ Dạ tham gia diễn xuất, Táo Quân 2021 có nhiều phát ngôn gây sốt

Năm nay Táo Quân 2021 có nhiều phát ngôn hay, sâu sắc, hứa hẹn gây sốt khi chương trình lên sóng vào đêm 30 Tết.