- Vị thuyền trưởng đang chịu nhiều sức ép sa thải là chủ để chính để báo chí xứ sương mù đem ra mỉa mai, chấm biếm sau khi ông đùng đùng nổi giận bỏ dở họp báo trước trận gặp Stoke City.

Sau 4 phút 58 giây trả lời đúng 3 câu hỏi của truyền thông, với đầy những sự bức xúc, HLV Louis Van Gaal đã đứng dậy bỏ ra khỏi họp báo. "Tuylip thép" giận dữ bởi báo chí Anh mấy ngày qua đưa tin như thể ông đã bị sa thải và Mourinho được chỉ định thay thế.

{keywords}

The Sun xin lỗi một cách mỉa mai Van Gaal

Đáp lại cái sự nổi trận lôi đình của chiến lược gia người Hà Lan, truyền thông sương mù tiếp tục công kích, không ngừng mỉa mai Van Gaal.

Nổi bật nhất là tờ The Sun, với những lời lẽ đầy châm biếm: "Louis Van Gaal yêu cầu xin lỗi, vì vậy xin lỗi...

Chúng tôi xin lỗi vì ông không giành chiến thắng trong 6 trận, xin lỗi vì M.U từ đầu bảng xuống vị trí thứ 5, xin lỗi vì đội bị loại khỏi Champions League, xin lỗi vì khiến các fan chán nản và xin lỗi vì tiêu hết 250 triệu bảng cho điều đó.

Chúng tôi thực sự xin lỗi người hâm mộ Quỷ đỏ, ông ấy hiện đang ở lại".

{keywords}

Mirror cũng sâu cay không kém

Tờ Mirror cũng sâu cay không kém bằng cách sửa lời Van Gaal, với hàm ý.. rơi chức. Từ câu chúc Giáng sinh của cựu HLV Barca trước khi bỏ đi: "Hãy thưởng thức rượu vang cùng miếng bánh kẹp. Tạm biệt", họ chuyển thành "Hãy nghe tiếng than van, xin lỗi, rượu vang và bánh kẹp. Tôi đi".

Telegraph thì trích dẫn lại những lời bức xúc của thuyền trưởng M.U rồi ngắn gọn "Van Gaal vỡ dưới sức ép". Còn Times phản ánh những điều trông thấy: "Van Gaal nổi giận đùng đủ bỏ ra khỏi họp báo". Sau đó mới đánh giá: "Những sai lầm mua sắm là nguyên nhân hại Van Gaal"...

L.H