- Trong hoàn cảnh chịu nhiều sức ép, chiến lược gia người Hà Lan vẫn tự tin tuyên bố, Quỷ đỏ có thể vô địch FA Cup và kết thúc trong top 3 Premier League mùa này.

Lịch truyền hình trực tiếp bóng đá cuối tuần

Van Gaal vẫn tại vị nhưng phía sau đó là một nỗi thất vọng lớn của các fan dành cho ông, bởi bộ dạng kém uy của đội chủ sân Old Trafford. Không qua nổi vòng bảng Champions League, xuống EUROPA League cũng không trụ được.

Thầy trò Van Gaal cũng chẳng thể giải quyết được Everton ở tứ kết FA Cup ngay tại lãnh địa của mình, dẫn đến buộc phải đấu lại.

{keywords}

Van Gaal lên gân trước trận đấu lại với Everton

Tại Premier League, M.U hiện đứng thứ 6 với 50 điểm, kém Arsenal xếp thứ 3, 5 điểm. Nhờ 3 điểm quan trọng lấy được từ derby với Man City mà khoảng cách được thu hẹp, giúp Van Gaal bớt căng thẳng.

Trước trận đấu lại với Everton vào đêm Chủ nhật (22h 3/4, giờ VN), tỏ thái độ lạc quan về phần còn lại của mùa giải khiến ai cũng phải nể:

"Lúc này chúng tôi vẫn có thể góp mặt trong top 3 Premier League. Tôi và các cầu thủ đều tin vào điều đó. Chúng tôi cũng có thể vô địch FA Cup. Vì vậy, chúng tôi còn nhiều mục tiêu để chiến đấu.

Tôi hi vọng, M.U sẽ chơi tốt trong trận đấu quan trọng với Everton, làm được những điều tương tự như đã thể hiện trong trận derby với Man City. Đội bóng này có thành tích thi đấu sân khách còn tốt hơn cả sân nhà.

Họ là đối thủ rất khó chịu cho M.U. Tuy nhiên, tôi hi vọng sẽ tiếp tục duy trì được kết quả đối đầu khá tốt của tôi trong những trận gần đây với họ".

Van Gaal cũng không quên nhắc đến sự ủng hộ của Sir Alex, kêu gọi các CĐV cần cho ông thêm thời gian: "Ông ấy nói đúng. Sự ủng hộ của ông ấy thật là tốt làm sao.

Khi M.U đã có một người đại thành công như Ferguson, những kỳ vọng luôn rất cao. Nhưng 4 năm đầu tiên của ông ấy ở Old Trafford là ví dụ tốt cho thấy, bạn không thể thay đổi đội bóng chỉ trong 1 năm. Nó là cả một quá trình".

L.H