Erik ten Hag đã có cuộc phỏng vấn với bộ sậu MU trong tuần qua và được cho để lại ấn tượng mạnh với ‘bản phác họa hoàn hảo’ về kế hoạch giúp Quỷ đỏ tìm lại vinh quang xưa.

{keywords}
HLV Van Gaal khuyên Erik ten Hag không nên đến MU

Một số nguồn tin cho hay, HLV đang dẫn dắt Ajax cảm thấy sốt ruột khi đến giờ vẫn chưa nhận được hợp đồng từ MU.

Tuy nhiên, Louis Van Gaal, HLV trưởng hiện tại của tuyển Hà Lan, từng ngồi ‘ghế nóng’ ở Old Trafford từ 2014-2016, khuyên Erik ten Hag đừng dại mà đến MU:

Tôi nghĩ Erik ten Hag là một HLV tài ba. Điều đó tốt cho MU. Nhưng họ là một CLB thương mại và với các HLV thì đó là lựa chọn khó khăn. Cậu ấy nên đến một CLB bóng đá đúng nghĩa thì hơn”.

Van Gaal ám chỉ MU là CLB thương mại với những tour du đấu hè Mỹ xa xôi, di chuyển liên tục làm ảnh hưởng đến kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải, như ông từng than thở.

Nhà cầm quân này cũng thất vọng với cách bị đối xử ở Old Trafford: bay ghế ngay sau khi cùng MU giành FA Cup 2016, chọn Jose Mourinho thay thế.

Liên quan đến tuyển chọn thuyền trưởng mới cho MU, theo báo chí Anh thì khả năng Erik ten Hag được chọn cao hơn cả .

Tuy nhiên, lãnh đạo MU vẫn muốn thực hiện thêm phỏng vấn với các ứng viên còn lại, trong đó có Pochettino (PSG).

L.H

 

Trực tiếp bóng đá Nhật Bản vs Việt Nam: Chờ cơn địa chấn

Trực tiếp bóng đá Nhật Bản vs Việt Nam: Chờ cơn địa chấn

Trực tiếp bóng đá Nhật Bản vs Việt Nam - Tường thuật trực tiếp trận Nhật Bản vs Việt Nam ở lượt trận cuối Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, lúc 17h35 ngày 29/3.

Erik ten Hag sốt ruột chưa nhận được hợp đồng của MU

Erik ten Hag sốt ruột chưa nhận được hợp đồng của MU

Thuyền trưởng Ajax được cho cảm thấy ‘choáng váng’ khi vẫn chưa nhận được hợp đồng MU, sau cuộc phỏng vấn để lại ấn tượng mạnh mẽ.

MU cược thầy mới, PSG đền Pochettino 20 triệu euro

MU cược thầy mới, PSG đền Pochettino 20 triệu euro

MU tổng lực chọn HLV trưởng thay Rangnick, PSG đền 20 triệu euro nếu trảm Pochettino, Dybala ôm hận Juventus là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 25/3.