Tờ The Times cho hay, MU đang kết Erik ten Hag nhất và muốn bổ nhiệm ông làm thuyền trưởng dài hạn ở Old Trafford.

{keywords}
Erik ten Hag được cho 'choáng váng' khi đến giờ vẫn chưa nhận được đề nghị hợp đồng từ MU sau bài thuyết trình hoàn hảo ở cuộc phỏng vấn tuần qua

Nhà cầm quân đang dẫn dắt Ajax, có cuộc phỏng vấn với lãnh đạo MU trong tuần qua, được cho đã “vẽ ra một bức tranh ấn tượng” trong kế hoạch tìm lại vinh quang cho Quỷ đỏ.

Cũng từ điều này, bộ sậu MU đều ưng Erik ten Hag, với hy vọng chiến lược gia 52 tuổi có thể khơi dậy “bản sắc mạnh mẽ” của Quỷ đỏ.

Bản thân HLV Erik ten Hag cũng rất tự tin vào “bài thuyết trình” của mình cho công việc ở Nhà hát của giấc mơ. Một số nguồn cho hay, thuyền trưởng người Hà Lan cảm thấy “choáng váng” khi đến giờ vẫn chưa nhận được hợp đồng từ MU.

Báo chí Anh cho biết, dù kết ten Hag nhưng lãnh đạo MU cũng đang cân nhắc Pochettino (PSG), Luis Enrique (tuyển Tây Ban Nha) và Lopetegui (Sevilla), muốn có thêm một số cuộc phỏng vấn trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Họ phải thận trọng để tránh sai lầm thêm.

Dù vậy, người ta tin rằng, Erik ten Hag đang nắm lợi thế, sẽ sớm nhận được đề nghị hợp đồng chính thức từ MU, để tiếp quản công việc từ Ralf Rangnick vào cuối mùa.

L.H

Conte sẽ giúp MU, Man City ký mới hàng loạt

Conte sẽ giúp MU, Man City ký mới hàng loạt

Conte có thể giúp MU ‘đổi vận’, Man City ký mới hàng loạt, Barca chơi lớn với Salah là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 28/3.

MU cược thầy mới, PSG đền Pochettino 20 triệu euro

MU cược thầy mới, PSG đền Pochettino 20 triệu euro

MU tổng lực chọn HLV trưởng thay Rangnick, PSG đền 20 triệu euro nếu trảm Pochettino, Dybala ôm hận Juventus là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 25/3.

Erik Ten Hag mang Van Persie hoặc Van Nistelrooy trở lại MU

Erik Ten Hag mang Van Persie hoặc Van Nistelrooy trở lại MU

Erik ten Hag sẽ đưa một 'người Hà Lan bay' từng chơi cho MU, trở lại Old Trafford, một khi được bổ nhiệm làm HLV trưởng chính thức của Quỷ đỏ.