- Vẫn cố vớt vát là người phù hợp để lèo lái Quỷ đỏ nhưng lần đầu tiên chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận nỗi lo bị sa thải, sau khi để thua Norwich 1-2 trên sân nhà, cũng là thất bại thứ 3 liên tiếp.

Highlights: M.U 1-2 Norwich

Chỉ ít ngày trước HLV Luis Van Gaal còn mạnh miệng: "Tôi chả việc gì phải lo mất ghế", thì nay, sau khi để thua mất mặt Norwich 1-2 ngay tại Nhà hát của giấc mơ, lại chứng kiến cảnh Mourinho phải bẽ bàng ra đi, "tuylip thép" lần đầu thừa nhận sợ "bay ghế".

Nếu các vị khách lập kỳ tích lần đầu thắng ở Old Trafford kể từ năm 1989, thì với M.U đánh dấu kỷ lục buồn: 6 trận vừa qua không có được niềm vui trên mọi mặt trận, với 3 hoà và 3 thua liên tiếp, bị "văng" khỏi top 4 Premier League.

{keywords}

HLV Van Gaal trước sức ép bị sa thải

Sau trận đấu, HLV 64 tuổi thừa nhận, với Quỷ đỏ hiện nay là một trong những thời điểm "thấp nhất" trong sự nghiệp cầm quân của ông.

Ông nói trong thất vọng: "Những gì mọi người nhìn thấy hôm nay là một M.U chơi thiếu tự tin, không đủ tốt. Chúng tôi đáng bị thua trận đầu tiên trên sân nhà. Điều đó cho thấy chúng tôi đang ở giai đoạn rất tệ nên sẽ phải làm sao để mau chóng thoát khỏi cảnh này".

Khi được hỏi đến công việc tương lai tại "Nhà hát của giấc mơ", thuyền trưởng Louis Van Gaal lần đầu thừa nhận nỗi lo mất ghế: "Tất nhiên là tôi lo lắng về công việc của mình, vì tôi biết niềm tin vào HLV là rất quan trọng. Khi bạn để thua liên tục, niềm tin sẽ bị sút giảm. Điều đó hiện đang xảy ra và tôi đâu thể nào nhắm mắt làm ngơ".

Tuy nhiên, ông vẫn cốt vớt vát, tin là người phù hợp cho Quỷ đỏ: "Tôi không nghĩ một sự thay đổi trong quản lý sẽ mang lại thành công trực tiếp. Dù vậy, đó chỉ là niềm tin của tôi và có thể nó không được thú vị...".

Điều đáng kể, trong khi Van Gaal chịu sức ép nặng nề thì Mou nổi lên như ứng viên nặng ký để thay thế.

L.H