- Chiến lược gia người Hà Lan trút nỗi bực dọc lên cánh truyền thông trong chưa đầy 5 phút rồi bỏ ngang buổi họp báo trước chuyến làm khách trên sân Stoke City.

Quỷ đỏ không thắng trong 6 trận gần nhất khiến tương lai của Louis van Gaal trở nên bấp bênh. Trước loạt đấu cuối tuần đã xuất hiện rất nhiều tin đồn rằng Mourinho sẽ lên thay nhà cầm quân Hà Lan.

{keywords}

Van Gaal đùng đùng bỏ dở buổi họp báo

Bước vào phòng họp báo với tâm trạng bức xúc, Van Gaal chỉ trả lời đúng 3 câu hỏi rồi bất ngờ đứng lên bỏ ra ngoài. Ông cho rằng, giới truyền thông xứ sương mù đã đưa những thông tin không xác thực.

"Có ai ở trong phòng này cảm thấy có lỗi với tôi không? Qua những gì đọc được, tôi nghĩ mình đã bị sa thải" - Van Gaal mở đầu.

"Mọi người có nghĩ đến những gì xảy ra với vợ và con tôi không? Cả đứa cháu, các fan Quỷ đỏ và bạn bè tôi, họ sẽ nghĩ gì về hàng loạt thông tin báo chí đăng tải tuần qua?

Các bạn nghĩ rằng giờ tôi muốn nói chuyện với giới truyền thông à. Tôi ở đây chỉ vì nguyên tắc họp báo của Premier League.

Điều duy nhất tôi muốn nói lúc này là sẽ cố gắng để nâng sự tự tin lên cho các học trò. Tuần qua, tôi đã làm mọi việc, từ gặp gỡ các cầu thủ, thành viên trong BHL...

Những buổi ăn trưa vui vẻ, tôi trò chuyện và cảm nhận được sự nồng ấm và ủng hộ từ tất cả mọi người ở Carrington.

Tiếc rằng, tôi không nhận được điều này từ cánh truyền thông. Dĩ nhiên, tôi có thể tưởng tượng việc các bạn sẽ viết về chủ đề gì ngày mai..."

* Anh Tuấn