- HLV người Hà Lan vừa đổ lỗi cho vấn đề giao thông khiến hàng nghìn fan Quỷ đỏ ra về sớm ở trận gặp Sheffield United, chứ không phải do M.U thi đấu nhàm chán.

Rất nhiều CĐV M.U không được xem quả phạt đền phút bù giờ của Rooney, giúp đoàn quân Red Devils lọt vào vòng 4 FA Cup (gặp Derby County).

Phần lớn thời gian thi đấu, người hâm mộ trên sân Old Trafford tỏ ra bức xúc, la ó đội bóng khi không tạo được sự hứng khởi trong lối chơi.

{keywords}

Van Gaal tỏ ra bất lực trên băng ghế chỉ đạo

Lịch tường thuật trực tiếp vòng 21 Ngoại hạng Anh

Van Gaal chia sẻ: "Họ nghĩ M.U không thể ghi bàn, hoặc cũng có thể do CĐV lo ngại vấn đề giao thông nên đã bỏ về sớm.

Đó cũng là điều bình thường xảy ra ở nhiều sân khác thôi. Lúc gần hết giờ, hiếm có khán đài nào vẫn còn kín người.

Mọi người có thể bi quan, nghĩ tiêu cực, nhưng thực tế là M.U đã lọt vào vòng 4. Chúng tôi đã thắng hai trận trong giai đoạn khó khăn nhất. Nếu là fan Quỷ đỏ, các bạn nên cảm thấy hạnh phúc vì điều này."

Ông cũng thừa nhận thêm: "Có những trận đấu bản thân tôi cũng thấy tẻ nhạt và tức giận vì không thể phá vỡ được hệ thống phòng ngự của đối phương."

Van Gaal chỉ trích các cầu thủ Sheffield United đá tiêu cực, chỉ chăm chăm lo phòng ngự. Thế nên, ông hy vọng mọi chuyện sẽ lạc quan hơn ở chuyến hành quân đến St James’ Park đêm nay.

"Newcastle đang chơi rất tốt. Tôi đã quan sát trận họ đá với Arsenal. Đội bóng của McLaren thi đấu kỷ luật và quyết tâm. Nhưng điều quan trọng là họ không giành chiến thắng. M.U có cơ sở để đánh bại Newcastle ngay trên sân khách."

* Anh Tuấn