Xem video pha bóng dẫn đến chấn thương của Văn Hậu:

Ở lượt trận thứ 5, Heerenveen trở về sân nhà để tiếp đón Willem II. Trận đấu này, Đoàn Văn Hậu tiếp tục được trao suất đá chính. Anh được trở lại với vị trí hậu vệ trái, sở trường.

Trước đối thủ yếu, Heerenveen đã tạo nên cơn mưa bàn thắng, giành chiến thắng 9-1, qua đó tiếp tục dẫn đầu tại giải dự bị của Hà Lan với 15 điểm sau 5 trận toàn thắng. Tuy nhiên, đây lại là trận đấu không may mắn với Văn Hậu.

Phút 16, trong một tình huống phản công, số 9 của  Willem II thực hiện pha căng ngang khó chịu từ cánh trái. Một cầu thủ của đội khách băng vào nhưng không thể dứt điểm trước pha lăn xả của Văn Hậu.

{keywords}
Văn Hậu dính chấn thương sau một pha lăn xả

Giúp đội bóng tránh một bàn thua, nhưng Văn Hậu bị đau và được dìu ra khỏi sân. Hậu vệ người Việt Nam đã cố gắng trở lại sân đấu sau đó vài phút nhưng dường như chấn thương nặng hơn so với dự đoán ban đầu.

HLV Heerenveen ngay lập tức rút cầu thủ mang áo số 15 ra sân. Văn Hậu thậm chí còn không thể tự mình rời sân và cần tới sự trợ giúp của hai nhân viên y tế.

Hiện chưa rõ mức chấn thương của Văn Hậu ra sao, tuy nhiên người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng như HLV Park Hang Seo có lý do để lo lắng. Ông thầy người Hàn Quốc vừa đón tin dữ khi mất trung vệ Duy Mạnh trong vòng 6 tháng tới do đứt dây chằng chéo trước. 

{keywords}
HLV Park Hang Seo liên tục nhận tin không vui từ các học trò

Ngoài Văn Hậu và Duy Mạnh vừa gặp chấn thương, tuyển Việt Nam không có sự phục vụ của Đình Trọng và Trọng Hoàng vì án treo giò.

Trong trường hợp xấu nhất, Văn Hậu phải nghỉ thi đấu dài hạn thì thầy Park sẽ mất tới 4 vị trí chính thức ở hàng phòng ngự trong cuộc đối đầu với Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào ngày 31/3 tới. 

Đại Nam