Trong trận tiếp đón Sài Gòn tối 20/7, Văn Hậu có tên trong đội hình xuất phát của Hà Nội. Hậu vệ người Thái Bình chơi rất cố gắng, có một tình huống suýt ghi bàn ở hiệp 1.

Đầu hiệp 2, dù Văn Hậu chơi nỗ lực bên hàng lang trái nhưng HLV Chun Jae Ho vẫn rút ra sân. Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết ông được đội ngũ y tế khuyến cáo không được dùng Văn Hậu quá 60 phút.

Văn Hậu vẫn chưa đủ thể lực để chơi 90 phút

"Tôi thảo luận nhiều với y tế về Văn Hậu. Cậu ấy chưa chơi bóng được 90 phút vì thể lực còn yếu. Ở giờ giải lao, các bác sĩ nói rằng Văn Hậu chỉ có thể chơi được 60 phút, vì thế mà tôi rút cậu ấy ra để tránh chấn thương. Tôi phải bảo vệ cầu thủ vì Văn Hậu có vai trò quan trọng trong đội", HLV Chun Jae Ho nói.

Chiến thắng dễ dàng cho Hà Nội FC

Đánh giá về trận thắng Sài Gòn FC, HLV trưởng CLB Hà Nội cho rằng đây không phải là một trận đấu dễ dàng: "Bóng đá không trận nào là dễ dàng. Các cầu thủ của tôi có một tuần tập luyện kỹ càng và chơi hết sức trong trận đấu. Trận này có 3 bàn nhưng còn nhiều điều phải cải thiện. Tôi mong những trận tới sẽ tốt hơn, áp đặt được lối chơi hơn".