- Đó là lời chia sẻ của Văn Mai Hương về độ tuổi teen mà cô vẫn đang có ở trong độ tuổi của mình và khoảng hơn 1 năm nữa mới hết, rồi mới đến giai đoạn của một cô gái trưởng thành, gợi cảm hơn.

TIN BÀI KHÁC


Đoạt Á quân Vietnam Idol 2011, nhiều người tiếc thầm cho ngôi vị cao nhất mà Văn Mai Hương đã gần chạm tới. Tuy thế, thành quả mà nữ ca sĩ trẻ này đạt được sau đó đã khiến nhiều người nể phục. Single đầu tay Nếu như anh đến của Hương đại thắng chỉ sau ít ngày ra mắt, nhờ đó mà tên tuổi của cô được đẩy mạnh, thu hút cảm tình nhiều hơn từ khán giả. Tròn 1 năm bước ra từ Vietnam Idol, Văn Mai Hương cùng êkip của mình chính thức giới thiệu đến khán giả album đầu tay Hãy mỉm cười.

Với tuyên bố thực hiện những sản phẩm sạch và chất lượng, Văn Mai Hương và nhạc sĩ Huy Tuấn đã rất đau đầu để lựa chọn các ca khúc cho album đầu tay. Hầu hết các sáng tác đều của những tên tuổi đình đám và uy tín hiện nay như: Huy Tuấn, Giáng Son, Đức Trí, Nguyễn Đức Cường....Trong album của Văn Mai Hương còn có sự góp mặt của của các ca sĩ khách mời Quốc Thiên, Hà Okio và Minh Vương.

Chia sẻ về tên gọi chủ đề Hãy mỉm cười, Văn Mai Hương cho biết: "Ở tuổi 17, tôi không muốn thể hiện những ca khúc quá già so với tính cách và tâm hồn. Âm nhạc của tôi trong album hướng đến khán gỉa tuổi teen, đồng trang lứa với tôi và là những ca khúc lành mạnh, văn minh, hiện đại hàm chứa cá tính nghệ thuât rõ nét".

Vậy nghĩa là nếu 18 tuổi, Văn Mai Hương sẽ gợi cảm và phá cách hơn? Trả lời câu hỏi này, Á quân Vietnam Idol cho hay, cô vẫn còn hơn 1 năm nữa mới hết teen, nhưng dù có bước vào tuổi trưởng thành, cô vẫn lựa chọn hướng đi an toàn với hình ảnh trong sáng.

Nhạc sĩ Huy Tuấn - người dìu dắt và đồng hành cùng Văn Mai Hương từ lúc kết thúc cuộc thi Vietnam Idol cho đến thời điểm này. Album được xem là sản phẩm mà Huy Tuấn rất tâm đắc khi làm cho một ca sĩ trẻ như Văn Mai Hương. Trước đó, trong quá trình thu âm, Mai Hương vì sự nhõng nhẽo không tập trung nên từng bị vị nhạc sĩ này la mắng, thậm chí anh còn đuổi cô ra khỏi phòng thu. Ngượng ngập và xấu hổ, nhưng nhờ điều này mà Mai Hương hiểu được phong cách làm việc tận tâm của nhạc sĩ Huy Tuấn.


Ca sĩ Đăng Khôi, Hoa hậu người Việt tại Nga - Trương Hồ Phương Nga và Lê Hiếu cùng tụ họp chúc mừng album đầu tay của Văn Mai Hương

Văn Mai Hương tươi tắn bên cạnh "người yêu tin đồn" Lê Hiếu
Nhạc sĩ Đức Trí cũng đóng góp một ca khúc trong album này của Văn Mai Hương

Nam Cường chúc mừng đàn em

Văn Mai Hương nhí nhảnh bên hai người bạn trong cuộc thi Vietnam Idol: Đăng Khoa và Trung Quân


A.S