Nữ ca sĩ của Vietnam Idol 2010 vốn được biết đến như một fashion icon của giới showbiz với những bộ cánh street style đẹp miễn chê nhưng thời trang thảm đỏ của cô lại gây nhiều tranh cãi.

{keywords}
Văn Mai Hương sở hữu phong cách đường phố đẹp miễn chê với nhiều bộ cánh đẳng cấp trông chẳng thua kém fashionista quốc tế. Cô nàng được khen ngợi vì biết cách kết hợp giữa thời trang bình dân và hàng hiệu để tạo nên tổng thể trẻ trung nhưng cũng không kém phần sang chảnh.

{keywords}
Không bó hẹp hay trung thành với bất cứ item nào, Văn Mai Hương liên tục biến hóa đa phong cách. Tuy nhiên, tổng thể đều rất trẻ trung, xinh tươi và đáng yêu.Từ váy xóa, quần cullotte, áo crop-top, váy liền...đều được cô phối hợp một cách đầy ăn ý và tính thẩm mỹ cao.

{keywords}
Nhờ luôn cập nhật các xu hướng thời trang mà street style của nữ ca sĩ "Nếu như anh đến" luôn hợp mốt.Không những thế sự kết hợp các item một cách hài hòa cả về màu sắc lẫn kiểu dáng là một điểm cộng lớn trong phong cách của cô.


{keywords}
Khi mới bước chân vào showbiz, cô không có được vóc dáng như hiện tại nhưng nhờ những nỗ lực của bản thân, hiện nay Văn Mai Hương đã tự tin diện những chiếc quần short ngắn để khoe đôi chân thon dài của mình.

{keywords}

Set đồ chẳng hề thua kém gì một fashionista thế giới với áo dài dáng suông họa tiết chuột Mickey gây sốt cả một thời gian dài trong giới thời trang. Sự kết hợp phá cách trong style đem lại diện mạo hoàn hảo cho nữ ca sĩ. Tuy nhiên sự phá cách này lại không đem lại hiệu quả đối với style dự sự kiện của cô nàng.

{keywords}
Trái với vẻ trẻ trung thường ngày, khi lên thảm đỏ Văn Mai Hương lại hóa một quý cô công sở chính hiệu với những thiết kế “già chát” hơn nữa lại có phần quê mùa.

{keywords}
Mới đây khi xuất hiện trên thảm đỏ của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, cô gây bất ngờ với hình ảnh cá tính mang đậm chất rock. Tuy nhiên lối trang điểm không phù hợp và lạm dụng quá nhiều đồ da đã khiến hình ảnh của cô trông rất gò bó và già dặn quá mức.
{keywords}
Văn Mai Hương còn thường xuyên tự cộng thêm tuổi vì cách làm tóc và trang điểm quá già dặn trái ngược hoàn toàn với vẻ tự nhiên, nhẹ nhàng ở ngoài đời.

{keywords}
Hình ảnh có phần già dặn đối với một cô gái 20 tuổi của Văn Mai Hương, bộ suit kẻ kín đáo cùng lối trang điểm lệch tông khiến nữ ca sĩ trẻ thêm hẳn chục tuổi. Không những thế, kiểu tóc của cô cũng luôn không phù hợp khi thường chọn những kiểu tóc quá già so với tuổi.

{keywords}
Nếu có thể áp dụng linh hoạt được style đời thường của mình lên thảm đỏ đặc biệt là lối trang điểm, làm tóc không phù hợp thì hình ảnh của Văn Mai Hương sẽ đẹp và hoàn hảo hơn.

Thu Nga