Sau 18 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, văn phòng phẩm Deli đã dần chinh phục người tiêu dùng. Từ năm 2021, Deli Việt Nam liên tiếp đạt danh hiệu nhà bán hàng đầu ngành hàng văn phòng phẩm trên sàn thương mại điện tử Shopee. Vào mùa tựu trường hàng năm, văn phòng phẩm Deli triển khai nhiều chương trình hấp dẫn dành cho khách hàng.

“Thiên đường” văn phòng phẩm và đồ dùng học tập 

Thời điểm kỳ nghỉ hè sắp kết thúc là lúc thị trường có nhu cầu rất lớn về đồ dùng, dụng cụ học tập. Đứng trước "hằng hà sa số" các đồ dùng văn phòng phẩm khiến nhiều bậc phụ huynh không khỏi đau đầu và băn khoăn bởi chất lượng, giá thành khi lựa chọn sản phẩm cho con em mình. 

Vốn được biết đến là thương hiệu văn phòng phẩm thân thiện và uy tín với người tiêu dùng, Deli được mệnh danh là giải pháp “một điểm đến” (one-stop shop solution). Thương hiệu tự hào cung cấp đa dạng sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng trên hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Các dòng sản phẩm nổi bật của Deli Việt Nam phải kể đến là: sổ; máy tính; màu vẽ; các loại bút bao gồm bút bi, bút gel xóa được, bút chì, bút mực, bút kim và ruột thay... Ngoài ra, bộ dụng cụ văn phòng phẩm gồm ghim, kẹp file, dao rọc giấy và bộ dụng cụ học sinh gồm kéo thủ công, cặp file, compa, eke, ống bút, túi bút, túi xách,… cũng nhận được sự đánh giá cao của người tiêu dùng trong suốt nhiều năm qua.

Tháng 3 vừa qua, bộ sản phẩm của thương hiệu Deli kết hợp cùng nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP đã gây sốt với thiết kế hiện đại theo phong cách futuristic - trường phái "đến từ tương lai", hướng đến sự tiện lợi, dễ dàng khi sử dụng. Bộ sản phẩm với đường cắt uốn tỉ mỉ đi kèm tông màu pastel trẻ trung được giới trẻ rất yêu thích. Bên cạnh đó, nguyên liệu cao cấp và công nghệ sản xuất hiện đại là một trong những yếu tố then chốt để tạo nên những sản phẩm sở hữu bề mặt mịn, màu sắc chuẩn mực - một ưu điểm được đánh giá cao của sản phẩm mang thương hiệu văn phòng phẩm Deli.

“Tô sắc hè, Vẽ trải nghiệm” và siêu khuyến mãi mùa tựu trường

Là người bạn đồng hành thân thiết của các bạn học sinh, sinh viên, nhân dịp mùa tựu trường trở lại, thương hiệu Deli mang đến loạt bất ngờ cho khách hàng với chuỗi sự kiện Back to School với chủ đề “Tô sắc hè, Vẽ trải nghiệm” đầy lý thú cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Nhằm mang đến một tinh thần học hỏi và trải nghiệm không giới hạn trong mùa hè, chuỗi sự kiện “Tô sắc hè, Vẽ trải nghiệm” đã giúp văn phòng phẩm Deli tạo sự kết nối nhiều hơn với khách hàng. Deli kết hợp cùng các nhà sách lớn như Fahasa, Tân Việt, ADCBook để đem đến hoạt động đổi quà cùng nhiều chương trình khuyến mãi từ tháng 7 đến tháng 9.

Bên cạnh đó, với mong muốn khách hàng có những tương tác thực tế cùng các sản phẩm mỹ thuật trên nhiều chất liệu, văn phòng phẩm Deli tổ chức hoạt động workshop xuyên suốt 10 ngày tại trung tâm thương mại AEON Mall Long Biên và AEON Mall Vạn Phúc (Hà Đông). Với sự kiện này, Deli dự kiến thu hút lên đến 10.000 học sinh, sinh viên và khách hàng tham gia.

Đồng thời, thương hiệu Deli còn tổ chức cuộc thi vẽ tranh “Mùa hè trải nghiệm” mở ra cơ hội để các bạn nhỏ và khách hàng yêu thích thương hiệu có thể thỏa sức sáng tạo nghệ thuật. Cuộc thi đã và đang nhận được rất nhiều bài dự thi xuất sắc của thí sinh từ khắp mọi nơi với những bức tranh độc đáo, ngộ nghĩnh và đậm chất “Deli-er”.

Các sự kiện đã biến các sản phẩm học tập trở nên thú vị, gần gũi, đồng thời mang đến những khoảnh khắc vui vẻ để mùa tựu trường trở nên ý nghĩa hơn. 

“Thông qua sự kiện, thương hiệu Deli cũng mong muốn gửi gắm lời chúc đầy ý nghĩa, cổ vũ tinh thần tới các bạn học sinh, sinh viên đón chào năm học mới nhiều dự định và tạo dấu ấn mới trong hành trình trở thành người bạn “đồng hành” uy tín của người tiêu dùng Việt Nam”, đại diện thương hiệu chia sẻ.

Sự kiện “Tô sắc hè, Vẽ trải nghiệm” diễn ra tại AEON Mall Long Biên từ 8/9-10/9/2023 hứa hẹn là sự kiện đáng mong đợi nhất trong mùa hè của văn phòng phẩm Deli. Tham gia sự kiện khách hàng có thể thỏa sức sáng tạo, rèn luyện thể chất và tinh thần cũng như thử sức khéo léo với đam mê nghệ thuật của bản thân. Cập nhật thông tin trên các kênh của Deli để không bỏ lỡ những trải nghiệm lý thú và nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn trong khuôn khổ sự kiện.

Để biết thêm thông tin về các sự kiện và các sản phẩm của Deli, truy cập tại: 

Website: https://vn.deliworld.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/delivietnam

Và mua sắm các sản phẩm Deli trên Shopee: https://shopee.vn/delivietnam

Bích Đào