Chiều 29/3 (giờ Việt Nam), Seoul E-Land có trận đấu gặp CLB Bucheon 1995 tại vòng 2 FA Cup của Hàn Quốc. Gặp đối thủ mạnh đang dẫn đầu K-League 2, HLV Park Choong Kyun thể hiện sự thận trọng nhất định. Đó là lý do Văn Toàn không được ra sân trong đội hình xuất phát.

Tuy nhiên,  Seoul E-Land chơi hay ngoài mong đợi. Đội bóng của HLV Park Choong Kyun tạo ra vô số cơ hội và ghi tới 5 bàn thắng chỉ trong vòng hơn 50 phút.

Phút 58 Văn Toàn được tung vào sân. Trong thế trận áp đảo hoàn toàn, tiền đạo tuyển Việt Nam chơi xông xáo, tích cực phối hợp với đồng đội.

Văn Toàn kiến tạo giúp đồng đội ấn định chiến thắng 6-0

Phút 67, từ một pha tấn công trung lộ, bóng được đồng đội chọc khe cho Văn Toàn. Cựu tiền đạo HAGL tự tin lừa bóng qua 2 hậu vệ đối phương trước khi chuyền về như dọn cỗ để ngoại binh mang áo số 40 thực hiện một pha cứa lòng trong chân trái đẹp mắt, nâng tỷ số lên 6-0.

Những phút cuối, đội bóng của Văn Toàn vẫn làm chủ thế trận nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Với kết quả này, Seoul E-Land giành quyền đi tiếp vào vòng 3 FA Cup.

Ở đấu trường K-League 2, Seoul E-Land đang có sự khởi đầu không tốt khi mới chỉ có 1 điểm sau 3 trận đầu tiên. Hiện tại, Seoul E-Land đang đứng thứ 12/13 đội bóng của K-League 2.

Văn Toàn dù chơi rất nỗ lực nhưng vẫn chưa thể ghi bàn trong màu áo của Seoul E-Land. Tuy nhiên, tiền đạo đến từ Việt Nam đang cho thấy sự hòa nhập rất nhanh và từng bước ghi những dấu ấn trong lối chơi của đội bóng.