Tối 15/9, CLB Seoul E-Land ra thông báo chính thức kết thúc hợp đồng với tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. Đội bóng của Hàn Quốc cũng gửi lời chúc may mắn tới chân sút tuyển Việt Nam.

"Văn Toàn đã kết thúc hợp đồng với Seoul E-Land và về Việt Nam chơi bóng. Cảm ơn Văn Toàn luôn nhiệt tình và hết mình. Chúc Toàn may mắn trong tương lai. Văn Toàn cố lên!", chia sẻ trên trang fanpage CLB Seoul E-Land.

Với thông báo này, Văn Toàn không ở lại Hàn Quốc mà trở lại Việt Nam thi đấu. Bến đỗ mới của tiền đạo người Hải Dương là Nam Định.

Cũng trong tối 15/9, đại diện CLB Nam Định xác nhận bản hợp đồng với Văn Toàn đang hoàn tất. Hai bên không tiết lộ thông tin về phí lót tay cũng như mức lương, nhưng chắc chắn tiền đạo sinh năm 1996 có một chế độ đãi ngộ tốt nhất.

Tại Hàn Quốc,  Văn Toàn không được vào sân thi đấu phút nào kể từ tháng 6. Trong màu áo CLB Seoul E-land, từ đầu mùa giải, Văn Toàn mới thi đấu 9 trận (tổng 388 phút), có 4 trận đá chính, không ghi được bàn thắng, không có pha kiến tạo nào. 

Văn Toàn góp công với pha kiến tạo trong chiến thắng 2-0 của tuyển Việt Nam trước Palestine

Về Nam Định, Văn Toàn trở thành đối tác của Rafaelson Fernandes - Vua phá lưới V-League 2023. Với những sự tăng cường đến từ nhiều cầu thủ chất lượng, Nam Định quyết tranh chấp vị trí cao ở mùa giải tới.

Với việc thi đấu thường xuyên ở CLB, Văn Toàn có thể duy trì được phong độ để luôn sẵn sàng luyên tuyển Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier.