"Ngày hôm nay thực sự là bài học lớn trong sự nghiệp của Toàn và Toàn phải nghiêm túc nhìn nhận, rút kinh nghiệm. Toàn xin lỗi tất cả người hâm mộ, ban huấn luyện và đồng đội khi đã đẩy đội vào thế khó.

Toàn sẽ cố gắng, nỗ lực nhất có thể, bằng tất cả khả năng của mình trong chặng đường sắp tới để không khiến mọi người thất vọng thêm một lần nào nữa", Văn Toàn nói sau trận đấu đáng quên của mình.

Văn Toàn rời sân trong hiệp 1

Trong trận tiếp đón Malaysia trên sân Mỹ Đình tối 27/12, HLV Park Hang Seo trao cơ hội đá chính cho Văn Toàn. Đây cũng là thay đổi duy nhất so với trận ra quân trước Lào của tuyển Việt Nam.

Sau khi đội chủ nhà có bàn dẫn trước 1-0, Văn Toàn phải nhận thẻ vàng thứ 2 sau tình huống tiền đạo số 9 phạm lỗi với Dominic Tan. Trước đó, anh cũng đã nhận thẻ vàng ở phút thứ 13 khi phạm lỗi với Darren Lok.

Tuyển Việt Nam thắng chung cuộc 3-0

Nói về Văn Toàn, HLV Park Hang Seo động viên: "Tôi tiếc một thì Văn Toàn tiếc gấp nhiều lần về tấm thẻ đỏ. Tình huống đó cậu ấy không hề cố ý. Tôi nghĩ Toàn rất buồn.

Tôi hy vọng những tình huống như thế này không lặp lại ở những trận tới. Sau khi Toàn rời sân, chúng tôi phải điều chỉnh lối chơi về phòng ngự khu vực do thua về quân số. Tuyển Việt Nam tìm thời điểm tấn công, thay người hợp lý".

Xem ngay lịch thi đấu AFF CUP 2022 mới nhất tại đây!