– Mới đây trên facebook cá nhân, Cường Đôla đã cập nhật hình ảnh đi chơi lễ cùng con trai Subeo của mình.

{keywords}
Cường Đôla và Hồ Ngọc Hà có thể nói là cặp đôi gây nhiều ồn ào nhất showbiz trong năm qua. Mới đây trên facebook cá nhân, Cường Đôla đã cập nhật hình ảnh đi chơi lễ cùng con trai.

{keywords}
BTV Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh ngồi trên buồng lái máy bay của mình cách đây 3 năm.

{keywords}
NTK Lý Quí Khánh cùng ca sĩ Quang Vinh bảnh bao chuẩn bị đi dự đám cưới của em gái Quang Vinh.

{keywords}
“Hôm qua nàng mất ngủ vì một việc đặc biệt cuối năm nhưng mà vui quá chứ không phải chuyện gì đâu, hihi. Giờ lại ra Đà Nẵng hát nè, cố lên, ngủ được có vài ba tiếng... nhưng kh ông sao,người nông dân sẽ vẫn tươi xanh, hihi” là những gì ca sĩ Lệ Quyên viết trên trang cá nhân. 

{keywords}
Nam diễn viên Trí Quang giản dị chia sẻ một ngày cuối năm của anh: “Một ngày nghĩ không làm gì hết, tắt máy điện thoại để tận hưởng không khí trong lành, trồng rau, hái rau ăn, chơi với em thú cưng (nhiều khi chơi với tụi nó an toàn hơn, không bị chơi xỏ đâm sau lưng chiến sĩ vì lợi ích cá nhân, thời buổi giờ sợ thiệt, sống vầy cho lành). Chuẩn bị sang năm mới rồi, mong mọi việc buồn và xui xẻo qua hết, hi vọng những điều tốt đẹp trong năm 2017”.

{keywords}
MC Trác Thuý Miêu nền nã trong tà áo dài dẫn chương trình kế bên diễn viên Quý Bình, cô viết: “Tủi thân. Chợt nhận ra hôm nay thứ 6, hộc tốc bơi ngược chiều điên loạn cuối năm, chỉ ước về được tới nhà, uống thuốc rồi trùm mền nghe bolero”.
{keywords}
Nữ ca sĩ Vy Oanh đã có buổi chiều cuối tuần vui vẻ và hạnh phúc bên cạnh ông xã của mình.

{keywords}
BTV Thời tiết đài truyền hình Việt Nam – Mai Ngọc bất ngờ vì bữa tiệc sinh nhật được các nhân viên chuẩn bị cho mình. 

{keywords}
Kỳ Hân tình tứ tựa đầu lên vai Mạc Hồng Quân, cô viết: ”Lâu, lâu lắm mới chụp chung tấm ảnh”.
{keywords}
“Không khí những ngày cuối năm thật ấm áp vui vẻ bên các nàng... Tui yêu tui thương các nàng lắm đó à nha...” là những gì mà ông xã Thuý Hạnh viết cho cô cùng 2 cô con gái. 

Lý Huỳnh