Bên trong garage có hàng chục chiếc siêu xe và xe sang. Chúng được xem xét các lỗi nhỏ, kiểm tra định kỳ, thậm chí có những chiếc được tháo tung để độ lại.

{keywords}

Số lượng siêu xe ở Việt Nam ngày càng nhiều. Chính vì vậy, nhu cầu chăm sóc và bảo dưỡng cũng tăng lên. Trước đây, để bảo dưỡng một chiếc siêu xe, chủ sở hữu phải vận chuyển ra nước ngoài rất tốn kém. Nắm bắt nhu cầu này, nhiều garage trong nước đã nhập khẩu máy móc hiện đại, thuê chuyên gia nước ngoài để chăm sóc, sửa chữa, độ siêu xe ngay tại Sài Gòn.

{keywords}

Dr.Joe là garage của doanh nhân người Úc, được thành lập cách đây 3 năm, tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Linh, TP.HCM. Garage này chuyên chăm sóc, bảo dưỡng siêu xe và các loại xe hơi thông thường. Với những lỗi nhỏ như kiểm tra, bảo dưỡng, sơn sửa nội, ngoại thất, lắp đồ chơi…, đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề của Dr.Joe có thể đảm nhiệm được.

{keywords}

Với những lỗi nặng hơn, garage sẽ liên lạc trực tiếp với nhà sản xuất. Hãng sẽ cử các chuyên gia kèm theo máy móc thiết bị bay qua để kiểm tra.

{keywords}

Garage được trang bị một phòng sơn theo tiêu chuẩn quốc tế, cách ly hoàn toàn với bụi bẩn bên ngoài, đồng thời có thể hấp nhiệt độ cao khiến nước sơn bóng hơn, bám lâu hơn.

{keywords}

Bộ điều khiển này sẽ cho phép các chuyên viên lựa chọn nhiệt độ và thời gian để đảm bảo độ bóng cho lớp sơn.

{keywords}

Chiếc Ferrari California này bị trầy phần cản trước. Xe đã được sơn lại và đang được đánh bóng.

{keywords}

Rất khó phân biệt phần sơn lại và nước sơn chính hãng, bởi mỗi siêu xe đều mang một mã màu riêng. Khi xe gặp sự cố, hãng sơn sẽ cung cấp chính xác mã màu. Hệ thống vi tính pha sơn sẽ đảm nhiệm việc pha sơn không bị lệch màu.

{keywords}

Để nước sơn bóng, mịn và độ dày như hàng zin phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của những người thợ. Thợ sơn của garage là những người có kinh nghiệm lâu năm. Đây cũng là nơi vừa độ lại chiếc Acura NSX độc nhất tại Việt Nam, thay đổi màu sơn từ đen sang vàng cho chiếc xe.

{keywords}

Lamborghini Gallardo SE độc nhất tại Việt Nam cũng đang được chăm sóc định kỳ, kiểm tra và thay nhớt.

{keywords}

Độ thân vỏ khiến chiếc xe trở nên mạnh mẽ hơn. Trào lưu này đang được các đại gia ưa chuộng. Trước đây, vì phải đem xe ra nước ngoài độ, chi phí tốn kém, thủ tục phiền hà nên nhiều người ngại làm. Giờ đây việc độ thân vỏ đã có thể thực hiện trong nước nên nhiều chủ xe cũng hào hứng hơn. Chiếc xe trong dự án này là Mercedes SL AMG, đang được độ lại theo phong cách Black Series. 

{keywords}

Toàn bộ phần bodykit được nhập khẩu, sau đó sẽ được lắp đặt, bả ma-tít và sơn. 

{keywords}

Ngoài sửa chữa, độ siêu xe, garage cũng nhận sửa những chiếc xe phổ thông.

{keywords}

Hoặc xe siêu sang như chiếc Maserati Quattroporte này.

{keywords}

Chiếc Ferrari 458 Italia dán quốc kỳ Ý đang chờ chủ xe tới nhận lại.

(Theo Zing)