Vượt qua các đối thủ một cách thuyết phục, Nguyễn Trung Cường đem về HCV thứ 6 cho điền kinh Việt Nam ở nội dung 3000m vượt chướng ngại vật nam với thành tích 8 phút 51 giây 99.
Sau khi về đích, anh chỉ tay vào hình cờ Việt Nam in trên ngực trái.
Nguyễn Trung Cường giành HCV là một cách bất ngờ. HCB ở nội dung này thuộc về Lê Tiến Long, người đã giành HCV ở SEA Games 31. HCĐ là VĐV người Indonesia Pandu.
Đức Cường chuẩn bị sẵn một lá cờ nhỏ.
Anh hôn lên lá cờ thiêng liêng - một hình ảnh gây xúc động.
Trước đó, Huỳnh Thị Mỹ Tiên với những bước chạy thần tốc, giúp cô giành tấm HCV trên đường chạy 100m vượt rào nữ SEA Games 32.
Mỹ Tiên đạt thành tích 13 giây 50, trong khi thông số của Bùi Thị Nguyên là 13 giây 52. Đây là chiến thắng kép của điền kinh Việt Nam ở nội dung 100m rào nữ. HCĐ thuộc về VĐV người Indonesia, Dina Aulia.
“Khi biết mình về đích đầu tiên, mọi cảm xúc trong tôi vỡ oà. Tôi bị chấn thương triền miên rồi Covid-19 đeo bám nên luôn phải nỗ lực vượt qua chính mình", Mỹ Tiên nói.
"Đây đã là kỳ SEA Games thứ 3 và là lần đầu tiên tôi đoạt huy chương. Tôi muốn tặng chiếc huy chương này cho thầy – người đã luôn lo lắng, chăm sóc giúp đỡ tôi trong suốt quá trình em tập luyện”, cô cho biết.

Lịch thi đấu môn bóng đá SEA Games 32 mới nhất tại đây!