Bộ sưu tập mới của NTK Công Trí gồm 39 mẫu thiết kế, pha trộn giữa thời trang ứng dụng (ready-to-wear) cho đến đầm thảm đỏ (evening gown). Các thiết kế mang tính phổ quát, dễ ứng dụng và kết hợp cùng nhau, gồm áo sơ mo phối cùng quần short lửng năng động hay chân váy ngắn gợi cảm, blazer organza mặc cùng chân váy đen, suit phom suông rộng.
Những chiếc đầm tiệc tối ấn tượng trải dài từ đầm suông trụ, đầm xoè hay phá cách với áo crop-top phối cùng chân váy với bộ phồng lớn.
Trên nền các chất liệu như chiffon, double satin, lưới hay taffeta và organza, đội ngũ nghệ nhân thực hiện liên hoàn các kỹ thuật khác nhau như đính kết, xếp li và drapping để tạo hiệu ứng thị giác. Họ đồng thời sử dụng linh hoạt kỹ thuật bias-cut (cắt xéo vải) nhằm tạo độ mềm mại cho các thiết kế thảm đỏ.
Hoạ tiết nơ được NTK phát triển trong vài mùa gần đây, tiếp tục được trưng dụng thông qua hai hình thái mới là nơ kim loại 3D mạ vàng và nơ vải dựng khối 3D.
Kỹ thuật chạy dây taffta trên nền vải tiếp tục được sử dụng, cho thấy sự thống nhất về mặt kĩ thuật trong quá trình khai thác bộ sưu tập nhiều mùa trở lại đây, nhằm tạo nên một dấu ấn riêng đặc trưng.
Thông thường suit được may bằng những chất liệu dày và đứng phom, tuy nhiên, những nghệ nhân đã dựng phom suit trên nền vải mềm rũ, cho thấy sự cầu kỳ và khả năng biến hoá.
Vẻ đẹp mạnh mẽ, gai góc và táo bạo được chọn thể hiện bằng ngôn ngữ điện ảnh. Thông qua thủ pháp trình chiếu, cách kết hợp bối cảnh kiến trúc, hình ảnh các quý cô hiện lên ấn tượng và khác biệt qua góc máy mang đậm ngôn ngữ điện ảnh.
Ý tưởng trình chiếu ánh sáng lên cơ thể người mẫu, giúp tôn vinh vẻ đẹp và thần thái vốn có của người phụ nữ – tựa như một sự thăng hoa. Người phụ nữ hiện đại vừa nữ tính, vừa mạnh mẽ, và họ biết cách để toả sáng và làm chủ spotlight của chính mình.
Thông qua cách kết hợp khéo léo giữa phom áo blazer cùng chân váy trụ đính kim sa, mẫu thiết kế số 39 thể hiện sự hoà hợp giữa vẻ đẹp mạnh mẽ cùng nét bay bổng nữ tính của người phụ nữ hiện đại.
 “Bộ sưu tập lần này phản ánh cả hai nét đẹp mạnh mẽ lẫn nữ tính. Khi hai tố chất trên được kết hợp cùng nhau, chúng tạo ra một sức mạnh cho người phụ nữ đương đại”, nhà thiết kế Công Trí lý nói nguồn cảm hứng của BST.
“Sức mạnh đó giúp người phụ nữ của Công Trí luôn làm chủ được ánh hào quang; bất kể ánh sáng ấy là sức hút chiếu rọi từ thảm đỏ, hay xuất phát từ chính bên trong con người họ", NTK chia sẻ.

Minh Phạm