{keywords}
Nhận lời mời từ Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang, Á hậu 2 Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 Yoshi Rinrada đã đáp chuyến bay đến Việt Nam để tham dự đêm chung kết The Tiffany Việt Nam 2018 - Chinh phục hoàn mỹ 2018 ngày 11/1.

 

{keywords}
Tại sân bay, hai người đẹp đều diện trang phục đơn giản nhưng vẫn nổi bật bởi nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ. Cả hai tay bắt mặt mừng sau một thời gian dài không gặp nhau.

 

{keywords}
Cả hai nàng hậu gây ấn tượng bởi vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ khiến người nhìn khó rời mắt.

 

{keywords}
Yoshi Rinrada gửi lời chào bằng tiếng Việt khiến mọi người vô cùng phấn khích. Cô cho biết mình rất yêu con người Việt Nam và sẽ tham quan các địa danh nổi tiếng ở Sài Gòn nhân cơ hội đặc biệt này.

 

{keywords}
Cận cảnh vẻ đẹp ngọt ngào, thanh thuần của người đẹp chuyển giới đến từ Thái Lan. Yoshi sinh ngày 5/2/1997 và học khoa truyền thông, phát thanh truyền hình ĐH Bangkok.

 

{keywords}
Tại đêm chung kết Chinh phục hoàn mỹ 2018, Yoshi Rinrada sẽ là nhân vật tạo cảm hứng để các thí sinh cố gắng và tỏa sáng hơn trên sân khấu.

 

{keywords}
Yoshi cũng sẽ đồng hành với Hương Giang tìm ra quán quân Chinh phục hoàn mỹ mùa đầu tiên. Người chiến thắng cuộc thi này sẽ giành tấm vé dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 - Miss International Queen 2019 tại Thái Lan.

 

{keywords}
Hương Giang đưa Yoshi ra xe để di chuyến về khách sạn nghỉ ngơi.

Lưu Hằng

Hương Giang idol, H’Hen Niê, Minh Hằng đẹp lạ với tóc ngắn

Hương Giang idol, H’Hen Niê, Minh Hằng đẹp lạ với tóc ngắn

 - Trong showbiz Việt, nhiều ngôi sao gây ấn tượng với mái tóc ngắn đầy cá tính.