{keywords}
Mái tóc ngắn là bản sắc của H'Hen Niê, tạo nên cá tính riêng không thể trộn lẫn. Điều quan trọng "người đẹp Ê đê" luôn biết cách làm mới mình trong từng kiểu tóc. Kiểu tóc rẽ ngôi lệch, chải sát vào gương mặt ở trên giúp H'Hen Niê trở nên sang trọng, quý phái.

 

{keywords}

Hương Giang quyến rũ với mái tóc ngắn mới kiểu pixie màu đen. Mái tóc này ngoài việc tôn lên nét mạnh mẽ có phần hơi unisex còn khiến người đẹp khoe vai trần thon thả 

 

{keywords}
Ca sĩ – diễn viên Minh Hằng rất trẻ trung, xinh đẹp với mái tóc ngắn uốn cụp, dập phồng trên đỉnh đầu. Mái tóc còn được nhuộm màu nâu sáng với mục đích mang lại vẻ nữ tính, tinh nghịch.

 

{keywords}

Cô nàng Văn Mai Hương trông rất “Tây” với mái tóc ngắn ép thẳng nhuộm màu vàng sáng kết hợp vài sợi high light màu đỏ nổi bật. Kiểu tóc đã rất “tỏa sáng” nên cô ăn diện đơn giản với áo sơ mi trắng và vòng cổ dây xích để tránh bị làm quá.

 

{keywords}
Tóc Tiên đặc biệt gây ấn tượng với khán giả bằng hình ảnh phá cách với mái tóc pixie vô cùng lạ lẫm và mới mẻ. Tuy thường xuyên để tóc ngắn nhưng lần này cô biến tấu nó với kiểu tóc mái lệch, giữa hai mái là đường tết tóc lấy cảm hứng từ người da màu. Trông cô sành điệu với kiểu tóc này.

 

{keywords}
Khi xuất hiện tại buổi Họp báo chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, Đỗ Mỹ Linh thể hiện thần thái trong mái tóc ngắn mới cắt. Khác với vẻ dịu dàng trước đó, kiểu tóc ngắn xoăn đuôi màu hạt dẻ đem lại cho hoa hậu vẻ xinh đẹp mà vẫn rất tươi trẻ, cá tính.

 

{keywords}

Miu Lê thu hút với mái tóc siêu ngắn có phần nổi loạn thể hiện cái tôi của chính mình. Sự tự nhiên và rạng rỡ của nữ diễn viên Em là bà nội của anh là điểm khiến người nhìn không thể rời mắt. 

 

{keywords}

 

 


Chi Pu khoe nét đẹp xinh tươi với mái tóc ngắn màu cam. Ca sĩ Hà Thành trẻ trung hơn hẳn với mái tóc ngang vai nhuộm màu neon từ gam cam đậm đến cam nhạt, kết hợp với phụ kiện mũ trắng vành tròn tạo nên vẻ năng động.

 

{keywords}
Hoàng Thùy Linh hóa quý cô sang chảnh với mái tóc ngắn uốn xoăn làm phồng mái. Kiểu tóc khiến cho cô trông như một công nương kiêu kỳ khi kết hợp cùng hoa tai to bản và khăn lông thú.

 

{keywords}
Hoa hậu Thu Thảo với mái tóc ngắn uốn cụp nhẹ nhàng màu nâu trầm càng làm tăng thêm vẻ đẹp thanh lịch, ngọt ngào ở mọi góc nhìn của cô.


Hạ An

Trấn Thành, Hương Giang bật khóc vì chuyện tình buồn của chàng trai đồng tính

Trấn Thành, Hương Giang bật khóc vì chuyện tình buồn của chàng trai đồng tính

"Người ấy là ai" tập 3 tiếp tục lên sóng với rất nhiều những điều thú vị xoay quanh các người chơi, đặc biệt là câu chuyện tình đầy cảm động của chàng trai đồng tính Chương Cố.