Cô nàng xinh đẹp, đa tài

Khi vừa xuất hiện trong vòng phỏng vấn đầu tiên với ban giám khảo, Hương Liên đã gây ấn tượng. Mỹ nhân gen Z có gương mặt thanh tú, vóc dáng nhỏ nhắn nhưng săn chắc với tỷ lệ chuẩn. Lợi thế này giúp cô trông cao và thanh thoát hơn chiều cao thực tế. 

Không chỉ sở hữu nụ cười toả nắng, Hương Liên còn gây ấn tượng với khán giả và Ban HLV nhờ khả năng múa uyển chuyển. Trong buổi họp báo ra mắt The Face Việt Nam 2023, người mẫu gen Z xuất hiện trong bộ đầm ánh bạc bắt mắt và một lớp mặt nạ tạo vẻ bí ẩn, cuốn hút. 

Phong cách đa dạng

Sở hữu gương mặt xinh xắn và vóc dáng gợi cảm, không khó để Hương Liên trở thành một gương mặt được nhiều nhãn hàng săn đón. Cô cũng trở thành mẫu ảnh của nhiều thương hiệu thời trang, nữ TikToker cũng được đánh giá là có khả năng "cân" mọi loại trang phục và linh hoạt với nhiều concept khác nhau.

Trên đấu trường The Face, cô luôn thể hiện tốt trong các thử thách do BGK đưa ra và lọt top các thí sinh nổi bật nhất. 

Với lợi thế về vẻ đẹp trong trẻo và vóc dáng cao ráo, tỉ lệ chuẩn, Hương Liên luôn xuất hiện với nhiều diện mạo khác nhau và phong cách đa dạng từ dịu dàng tới quyến rũ.

Gần đây cô nhận nhiều lời khen ngợi khi dạo chơi tại Hà Nội. Hương Liên diện bộ đầm trắng, phối cùng chiếc cardigan mỏng màu xanh lá, tạo hình ảnh trẻ trung trong sáng. 

Đồng hành cùng cô trong chuyến dạo chơi này là chiếc xe tay ga Janus của nhà Yamaha mang sắc xanh trẻ trung, nhẹ nhàng. Yamaha Janus vốn được các cô gái trẻ như Hương Liên ưa chuộng nhờ kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ (chỉ 99kg), các nàng có thể thoải mái lướt trên phố mà không gặp chút khó khăn nào. Phần cốp rộng 14 lít để vừa 1 mũ bảo hiểm 3/4 là một ưu thế cho cô nàng gen Z thường xuyên mang nhiều đồ ra ngoài.

Yamaha Janus chú trọng chủ yếu vào động cơ Blue Core 125cc tiết kiệm nhiên liệu, hoạt động bền bỉ, vận hành êm ái. Cùng với đó, Yamaha Janus được trang bị hệ thống ngắt tự động (Start & Stop System), khi dừng xe sẽ tự động ngắt và tái khởi động khi tăng ga giúp xe tiết kiệm nhiên liệu cũng như góp phần bảo vệ môi trường. 

Bên cạnh đó, người dùng Yamaha Janus còn có thể tải và đăng ký tài khoản trên ứng dụng My Yamaha Motor, đăng ký bảo hành trực tuyến, theo dõi thời gian bảo hành và sử dụng phiếu bảo trì điện tử... một cách đơn giản và dễ dàng.

Vừa qua, Yamaha Motor Việt Nam đã cho ra mắt dòng xe Janus phiên bản giới hạn màu mới, kết hợp sắc hồng ngọt ngào phù hợp với vẻ nữ tính, dịu dàng của các bạn nữ. Hiện Yamaha Janus được bán với giá từ 28.571.000 đến 32.891.000 VNĐ. Đặc biệt, khi mua xe trong tháng 7 bạn sẽ được hưởng ưu đãi “Đón thu sang - Bạt ngàn ưu đãi" từ Yamaha Motor Việt Nam, nhận ngay hỗ trợ đăng ký xe lên đến 2 triệu đồng hoặc 1 tai nghe AirPods 2 chính hãng từ Apple.

Xem thêm thông tin chi tiết về Yamaha Janus tại: https://yamaha-motor.com.vn/xe/loai-xe/janus/

Tư vấn mua xe tại: https://yamaha-motor.com.vn/dang-ky-thong-tin-tu-van-xe-may-yamaha-janus-kol-03/?PR

Thông tin về chương trình ưu đãi “Đón thu sang - Bạt ngàn ưu đãi: https://ymhvn.com/Thong_Tin_Khuyen_Mai_07

Doãn Phong