{keywords}
Trong MV Tình yêu vô hướng của K-ICM, khán giả không khỏi ấn tượng với nữ diễn viên chính xinh đẹp, gợi cả dù trong cả MV không hề có thoại mà chỉ thu hút khán giả nhờ những nét biểu cảm tự nhiên, đầy cảm xúc cùng gương mặt khả ái, hình thể ưa nhìn.
{keywords}
Nhiều fan hâm mộ đã "truy tìm" ra nàng thơ của K-ICM chính là Hà Thu Trang - còn được biết tới với nghệ danh Trang Chun. Cô sinh năm 1993 tại Yên Bái, từng theo học ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Điện lực Hà Nội.
{keywords}
Trước khi gây chú ý với vai nữ chính trong MV của K-ICM, Trang Chun có 2 năm làm công tác tuyển sinh tại một trường. Tuy nhiên, Trang Chun lại nhanh chóng bén duyên với làng giải trí. Từ bỏ công việc ổn định Trang Chun đảm nhiệm vai trò quản lý kênh TikTok cho rất nhiều nghệ sĩ, ca sĩ có tiếng. Bản thân cô nàng cũng đang có 2,2 triệu lượt follow và 39,1 triệu lượt “thích”.
{keywords}
Trang Chun đã từng làm việc với Lam Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Hương Ly… và nhận được sự tín nhiệm từ những ngôi sao này. Đặc biệt, nam ca sĩ Duy Khánh còn mời Trang Chun làm tổ chức sản xuất và trợ lý đạo diễn cho MV ''Sợ người ta cướp mất em''. 
{keywords}
Trang Chun cho biết, được hợp tác với các nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng cũng là một cơ duyên tình cờ đến với cô. 
{keywords}
"Tôi cảm thấy mình thực sự may mắn khi đã “rẽ hướng” sang làm TikToker”, Trang Chun chia sẻ.
{keywords}
Trang Chun tiết lộ nguồn thu nhập hiện tại chủ yếu đến từ cát-xê hợp tác với các thương hiệu. Đến thời điểm hiện tại, trung bình cô có thu nhập từ 50 – 100 triệu đồng/tháng.
{keywords}
Hà Thu Trang tiết lộ thêm, sắp tới đây cô sẽ xuất hiện trong một dự án mới với vai trò diễn viên.

Trang Chun trong MV "Tình yêu vô hướng":  

Ngân An

Phương Thanh khóc nức nở ôm chặt K-ICM

Phương Thanh khóc nức nở ôm chặt K-ICM

Trong buổi K-ICM ra mắt album thứ 3 tựa đề "Hoa", Phương Thanh khóc vì xúc động trước thành quả của chị và con trai nuôi thực hiện ròng rã thời gian qua.