Ca khúc "Ghen cô Vy" được viết lại trên nền nhạc bài hát Ghen (do Min và Erik thể hiện) gây sốt mạng xã hội trong và ngoài nước. Không chỉ phổ biến tại Việt Nam, ca khúc này còn được nhiều bảng xếp hạng khen ngợi. Thậm chí, nhiều phóng viên nước ngoài có mong muốn chuyển ngữ lời bài hát để đẩy mạnh phong trào phòng chống Covid - 19.

Là một trong những người thể hiện ca khúc này, Min được khán giả trong nước cũng như nhiều cư dân mạng thế giới biết đến và quan tâm. Min tên thật là Nguyễn Minh Hằng, sinh năm 1988. Cô từng định cư tại Đức sau đó về Việt Nam phát triển sự nghiệp ca hát. Trước đó, Min được biết đến với nhiều hit như: "Ghen", "Đừng yêu nữa, em mệt rồi", "Có em chờ", "Em mới là người yêu anh" "Hôn anh", "Vì yêu cứ đâm đầu"...

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Không chỉ biết đến với giọng ca ngọt ngào, Min còn được một số người hâm mộ ví là người có phong cách thời trang "tắc kè hoa" vô cùng màu sắc và cá tính. Gần đây, nữ ca sĩ "Ghen Cô Vy" bắt đầu thay đổi tự hình tượng kẹo ngọt đáng yêu sang sexy, quyến rũ nhưng vẫn không kém phần cá tính.

Min từng chia sẻ không dám mặc sexy vì bị rạn đùi, da đen và chiều cao khá hạn chế. Thế nhưng với nỗ lực tập thể dục thể thao, vóc dáng của Min được cải thiện nhiều, thậm chí là niềm áo ước của không ít cô gái cùng lứa.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Min cũng từng khiến nhiều người tò mò đồn đoán vừa can thiệp "dao kéo" khi xuất hiện với hình ảnh cằm nhọn, mũi cao và đôi môi căng mọng. Tuy nhiên, cô chọn cách im lặng trước những đồn thổi này. 

{keywords}
{keywords}
 
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Vẻ bề ngoài "tắc kè hoa" của Min cho người khác cảm nhận cô luôn vui tươi lạc quan song ít ai biết cô là người sống nội tâm, hay dằn vặt bản thân và từng bị trầm cảm do áp lực gia đình gặp chuyện thua lỗ trong kinh doanh khi ở Việt Nam.

{keywords}
{keywords}

Phong cách phối đồ da với ren xuyên thấu cũng được Min ưa chuộng.

{keywords}
Ban đầu Min xuất phát điểm là một dancer của công ty St.319. Con đường ca hát của cô bắt đầu từ năm 2013. Năm 2016, Min tách khỏi công ty và hoạt động với tư cách ca sĩ tự do.
{keywords}
 Ca khúc "Có em chờ" vào năm 2017 khiến sự nghiệp của cô lên như diều gặp gió. Chỉ ngắn ngủi hai ngày mà bài hát đã nhận được 1 triệu lượt xem trên mạng xã hội. Cô cũng là một trong những ca sĩ tạo trend nổi tiếng trong giới trẻ.

Clip ca khúc 'Ghen cô Vy':

Hà Lan

'Ghen Cô Vy' tiếp tục gây chú ý trên truyền hình Pháp

'Ghen Cô Vy' tiếp tục gây chú ý trên truyền hình Pháp

 - Ca khúc "Ghen Cô Vy" mới đây đã xuất hiện trên đài truyền hình Pháp khiến cho người hâm mộ Việt Nam khá thích thú khi ca khúc này lại thu hút giới truyền thông quốc tế hơn nhiều ca khúc quốc tế khác cùng ra mắt thời điểm.