- Chỉ khoảng hơn 100.000 đồng cho 1 cặp vé xem U22 Việt Nam thi đấu tại SEA Games 29. Đây sẽ là cơ hội để người dân Việt Nam đang sống và làm việc tại Malaysia tới sân cổ vũ cho đội tuyển.


Có rất nhiều người dân Việt Nam hiện đang sinh sống, học tập và làm việc tại Malaysia nên đây sẽ là một dịp hiếm có để người hâm mộ thầy trò HLV Hữu Thắng chiêm ngưỡng tận mắt thần tượng của mình thi đấu trên sân.

{keywords}
Giá vé xem U22 Việt Nam thi đấu có giá chỉ hơn 100.000 đồng

Sở dĩ giá vé rẻ tới như vậy vì đã được trợ giá từ chính phủ Malaysia nhằm thu hút khán giả chủ nhà cũng như CĐV các nước trong khu vực tới xem các trận đấu.

Ngoài ra, người hâm mộ cũng có thể mua vé trực tuyến trên Website của BTC. Đặc biệt có thể đặt “mua vé mềm”, BTC sẽ gửi thông tin tới email người mua yêu cầu hoàn tất thủ tục xác nhận, sau đó “vé” sẽ được gửi tới email bằng bản PDF…

Các sự kiện thể thao yêu cầu vé tham gia bao gồm bơi lội và lặn trong nhà, cầu lông, thể hình, Karate, taekwondo, pencak silat, bóng bầu dục, bóng rổ, rugby, billiard và Snooker, Muay Thái và bóng đá.

32 nội dung thi đấu khác có thể được xem miễn phí gồm thể thao dưới nước, bơi lội ngoài trời, điền kinh, bowling, boxing, cricket, đua xe đạp (BMX và đường đua), đua ngựa, nhảy rào, golf, hockey, khúc côn cầu, Judo, Lawn bowl, thuyền buồm,

Lễ khai mạc sẽ diễn ra vào ngày 19/8 và bế mạc ngày 30/8, ​​được tổ chức tại sân vận động quốc gia Bukit Jalil, với sức chứa hơn 70.000 khán giả.

H.Q