Trong phim 'Don’t Worry Darling' vừa ra mắt tại LHP Venice và sẽ chính thức ra rạp tại Việt Nam từ ngày 7/10 tới với tựa Việt 'Em yêu, đừng sợ', Florence Pugh đóng cặp với Harry Styles và có nhiều cảnh nóng vô cùng táo bạo. 

Sinh năm 1996, nữ diễn viên trẻ người Anh Florence Pugh bắt đầu sự nghiệp điện ảnh vào những năm cuối trung học. Năm 2014, cô ra mắt trong tác phẩm chính kịch The Falling và nhận nhiều lời khen từ giới phê bình. 5 năm sau đó, Florence Pugh đột phá thành sao với vai chính trong Midsommar và một trong bốn chị em gái của Little Women - phim thắng 1 giải Oscar năm 2020. Cô gia nhập vũ trụ điện ảnh Marvel thông qua vai diễn Yelena trong Black Widow, trở thành nữ diễn viên trẻ thành công trên cả phương diện phê bình và thương mại. 

Florence Pugh sở hữu gương mặt đẹp, sắc nét, phong cách siêu gợi cảm. Cô thường xuất hiện với những trang phục sexy, cá tính và trang điểm cực kỳ ấn tượng. Trang cá nhân của người đẹp hiện có tới hơn 8 triệu người theo dõi. 

Thường xuyên đảm nhận những vai diễn gai góc và độc lập, hình tượng của Florence Pugh gắn liền với những từ khóa như mạnh mẽ, gợi cảm và tràn đầy sự tự tin. Diễn xuất của Pugh nổi bật trong lứa nghệ sĩ trẻ cùng thời, cô sớm trở thành “nàng thơ” của các đạo diễn lớn, tâm huyết với những bộ phim đề cao vai trò của phái nữ với tư tưởng phóng khoáng, hiện đại. 

Ở tuổi 17, Florence Pugh có bộ phim đầu tay với The Falling (đạo diễn Carol Morley), một tác phẩm gai góc lấy bối cảnh trường nữ sinh tại Anh vào năm 1969. Sau nhiều năm lăn lộn với phim ảnh, cô trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả đại chúng khi cô chính thức gia nhập vũ trụ điện ảnh tỷ đô Marvel trong Black Widow (2021) với vai diễn Yelena Belova, cô em gái nuôi của Natasha Romanoff (Scarlett Johansson thủ vai), sau này cũng trở thành một chiến binh khét tiếng của chương trình huấn luyện tại Red Room.

Màn kết hợp của Florence Pugh và Harry Styles trong Don’t Worry Darling đánh dấu sự trở lại của cô với dòng phim giật gân từng đánh dấu những dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của Florence Pugh.

Florence Pugh lộng lẫy trên thảm đỏ Venice 2022 trong sự kiện ra mắt phim Don’t Worry Darling. Màn trình diễn của Florence Pugh trong Don’t Worry Darling nhận vô số lời khen từ giới phê bình, tiếp tục nâng cao vị thế của cô như một trong những minh tinh trẻ sáng giá nhất Hollywood tại thời điểm hiện tại. 

Sau Don’t Worry Darling, Florence Pugh sẽ sớm tái ngộ khán giả trong những bom tấn lớn như Oppenheimer của đạo diễn Christopher Nolan hay Dune 2 của đạo diễn Denis Villeneuve, tái hợp cùng bạn diễn trong Little Women là chàng thơ Timothée Chalamet.

Florence Pugh trong phim 'Don’t Worry Darling' (Em yêu, đừng sợ) 

Quỳnh An