Điện thoại thông minh (smartphone) đã trở thành một trong những vật dụng được nhiều người ưa chuộng vì những tính năng tiện lợi và hiện đại của chúng. Bạn sẽ làm gì với một chiếc smartphone trong tay khi đang nghĩ về chàng trai của mình? Sau đây là những gợi ý thú vị giúp bạn tận dụng smartphone để “ve vãn” chàng cho cuộc “yêu” sắp diễn ra.

1. Gửi những tin nhắn ngộ nghĩnh

Bạn có thể gửi những tin nhắn “hấp dẫn” khi chàng đang chú tâm vào những công việc khác để nhắc nhở anh ấy phải nhớ và nghĩ đến đến bạn nhiều hơn.

{keywords}
Ảnh minh họa: internet

2. Trò chơi đoán đường cong

Sử dụng chức năng chụp ảnh của smartphone để “ghi” lại những bộ phận trên cơ thể. Chú ý chỉ chụp một góc nào đó thật kín đáo của các vùng “chiến lược” như ngực, mông, eo… và chỉnh góc chụp thật khéo để có được những tấm ảnh rõ nét. Sau đó, dùng gửi ảnh đi theo dạng tin nhắn hình ảnh và yêu cầu chàng đoán xem đây là “khu vực bí ẩn” nào của bạn.

3. Sáng tạo những tin nhắn đặc biệt dành riêng cho cả hai

Gửi những “mật mã” tình yêu là cách để nhắc chàng luôn nhớ tới bạn khi bạn không có nhà. Những ký tự đặc biệt (thí dụ như EDNARN: em đang nhớ anh rất nhiều…) sẽ kích thích trí tưởng tượng vá óc phán đoán của chàng. Nếu chàng trai của bạn là người thông minh và giải mã được tin nhắn, sự nồng nhiệt của bạn trong cuộc giao ban sẽ là phần thưởng xứng đáng cho anh ấy. Còn không, hãy để chàng loay hoay với tin nhắn cho đến khi bạn trở về và “giải quyết khó khăn” cùng chàng.

{keywords}

4. Trò chơi trốn tìm

Trò chơi thú vị này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn và “đối tác” những giây phút vui vẻ và thoải mái bên nhau trước khi cuộc giao ban thật sự diễn ra. Bạn cần chuẩn bị trước bằng cách cài âm lượng chuông điện thoại của anh ấy ở mức to nhất (để đảm bảo anh ấy sẽ nghe được tiếng chuông) và đặt chúng ở vị trí dễ nhìn thấy. Khi chàng đang ở bên ngoài phòng ngủ (chẳng hạn như đang xem phim, đọc báo.. ngoài phòng khách), hãy gọi vào điện thoại và hướng dẫn anh ấy tìm đến nơi bạn đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ cho cuộc “yêu” và đang nóng lòng chờ đợi chàng khám phá.

{keywords}

Theo Phunuonline