NX0807 Social1 1 1536x864.jpg
Sự kiện Vẹn nguyên xuân trên mái tóc do nhãn hàng Nguyên Xuân tổ chức

Góp phần tôn vinh và lan tỏa đạo Hiếu mùa lễ Vu Lan

Đạo Hiếu nghĩa được xem là một trong những nét đẹp trong văn hoá truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam. Văn hoá Á Đông nói chung và ở Việt Nam nói riêng vẫn thường thể hiện tình cảm theo cách nhẹ nhàng, kín đáo và từ tốn. Với gia đình, đặc biệt là đứng trước bậc sinh thành thì việc thể hiện tình yêu lại càng khó hơn. 

Cùng chung tinh thần tôn vinh, gìn giữ và tiếp nối những giá trị văn hoá tốt đẹp ngàn đời của người Việt Nam, nhãn hàng Nguyên Xuân thuộc công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh tổ chức sự kiện “Vẹn Nguyên Xuân trên mái tóc” nhằm lan toả nét đẹp văn hoá đạo hiếu của người Việt tới cộng đồng, đặc biệt là tới khách hàng trẻ trong mùa lễ Vu Lan 2024. 

Sự kiện là một trong những hoạt động nằm trong chiến dịch truyền thông “Vẹn Nguyên Xuân trên mái tóc” do Nguyên Xuân khởi xướng mùa Vu Lan 2024. 

“Vẹn Nguyên Xuân trên mái tóc” là một sự kiện thiết thực, có ý nghĩa quảng bá, thúc đẩy công nghiệp văn hóa, sáng tạo theo các tiêu chí mạng lưới các thành phố sáng tạo Unesco, đáp ứng nhu cầu của công chúng. 

Gắn kết các thế hệ, phục vụ cộng đồng 

Là thương hiệu theo đuổi sứ mệnh “Tôn vinh giá trị truyền thống, gắn kết các thế hệ”, Nguyên Xuân góp phần lan tỏa nét đẹp văn hóa đạo Hiếu nghĩa của người Việt đến cộng đồng, giúp hàng nghìn người con Việt Nam bày tỏ yêu thương và lan tỏa giá trị tốt đẹp.

Trước đó, Nguyên Xuân đã phối hợp tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa thể hiện sự tri ân, lòng biết ơn, nhớ nguồn của thế hệ con cháu hôm nay và mai sau với các bậc tiền nhân đã có công xây dựng và bảo vệ đất nước. 

image_6483441.JPG
Nhãn hàng Nguyên Xuân gửi tặng 500.000 phần quà Vu Lan trên toàn quốc

Với cương vị Nhà Đồng hành kim cương, nhãn hàng Nguyên Xuân đã cùng chương trình “Vu lan - Đạo hiếu và Dân tộc 2024”, trao trong tháng Vu Lan 400.000 quà tặng là những sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng đến tay các Phật tử tại một số cơ sở Phật giáo trên cả nước trong tháng Vu Lan; đồng hành cùng BTC trao tặng đến các đối tượng là đại diện Văn phòng Ban Trị sự tỉnh Điện Biên; các chiến sĩ Đồn Biên phòng Thanh Luông và Mường Pồn; các hộ nghèo, lãnh đạo xã, giáo viên, công an, biên phòng… xã Hua Thanh, các giáo viên điểm trường Nậm Ty tại tỉnh Điện Biên. 

Cũng trong tháng Vu Lan, nhãn hàng còn trao tặng 60.000 quà tặng cho khách du lịch ở Núi Bà Đen, Bà Nà, Fansipan...; và 40.000 kẹp quà tặng Vu Lan tới tay khách hàng nhằm tri ân, lan tỏa và truyền cảm hứng mọi người tham gia hoạt động “Gội đầu hiếu nghĩa cho cha mẹ”.

Bà Nguyễn Thị Thuỳ Dung, Giám đốc Marketing, Dược phẩm Hoa Linh chia sẻ: Nguyên Xuân tin rằng, những giá trị truyền thống sẽ trường tồn cùng thời gian; trong đó quan hệ giữa cha mẹ và con cái luôn được xếp ở vị trí hàng đầu trong tiềm thức của người Việt Nam. 

Thông qua chiến dịch "Vẹn Nguyên Xuân trên mái tóc", chúng tôi mong muốn góp phần truyền cảm hứng và tạo động lực để những người con trao cho cha mẹ của họ sự trân trọng, lòng biết ơn bằng cả lời nói và hành động theo cách chân thành, ý nghĩa nhất. Đây cũng là cách Nguyên Xuân hiện thực hóa lời hứa của thương hiệu bằng các hoạt động tôn vinh và lan tỏa những giá trị truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam tới cộng đồng”. 

Mạc Ngọc