Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại để khẳng định đẳng cấp đại gia thì Vertu Constellation sẽ là lựa chọn hàng đầu ở thời điểm hiện tại. 

Cũng như các mẫu Vertu khác, đẳng cấp của Constellation vẫn được thể hiện qua thiết kế và chất liệu sản xuất. Đó là sự kết hợp giữa chất liệu da, khung nhôm cao cấp và viên đá ruby siêu sang. 

{keywords}

Viên đá ruby cũng kiêm luôn phím tắt kích hoạt dịch vụ Concierge riêng của Vertu. Concierge là dịch vụ chuyên phục vụ khách VIP, 24/24 – đáp ứng mọi nhu cầu của dân lắm tiền nhiều của. 

Constellation sở hữu màn hình 5,5-inch, độ phân giải 2560 x 1440 pixel siêu nét, mặt kính bằng sapphire có khả năng chống xước hiệu quả tương đương kính Gorilla Glass của Corning. 

Mẫu điện thoại siêu sang mới của Vertu được trang bị vi xử lý 4 lõi Qualcomm Snapdragon 820, RAM 4GB, bộ nhớ trong 128GB, sạc không dây, USB Type-C, quét vân tay, SIM kép. Đây cũng là mẫu điện thoại Vertu đầu tiên hỗ trợ 2 SIM. 

Vertu đặc biệt tự hào về camera chính của Constellation. Tuy chỉ đạt 12 megapixel nhưng lại có chất lượng tương đương với mẫu camera của mẫu điện thoại Google Pixel. 

Constellation có khả năng mã hóa cuộc gọi nhờ công nghệ liên kết với hãng Silent Circle. Máy chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow.

Vertu chưa công bố thời điểm ra mắt cũng như giá bán của Constellation, nhưng chắc chắn đó sẽ là cái giá cao ngất ngưởng. 

Nguyễn Minh (theo DigitalTrends)