Đầu năm 2019, Anzedo - Thành viên của Cgroup Holdings chính thức ra mắt thị trường với sản phẩm chủ đạo là veston may sẵn, may đo và trang phục công sở, vest cưới, tiệc... Chỉ nửa năm hoạt động, hàng loạt các showroom ra đời minh chứng cho giá trị cốt lõi của thương hiệu: “Không chỉ là bộ Veston”.

{keywords}
 

Sau chuỗi hệ thống ở các thành phố lớn như Đà Nẵng, Nghệ An, Hải Phòng, Thanh Hoá, Anzedo tiếp tục khai trương cửa hàng tại Nha Trang, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

{keywords}
 

Tại buổi khai trương, nhiều khách hàng đã có mặt tại cửa hàng để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm. Cách thiết kế, trưng bày của cửa hàng được nhiều người đánh giá là đẹp mắt, thuận tiện cho khách hàng tham quan và mua sắm.  Với sự đa dạng về màu sắc và chất liệu, các sản phẩm được trưng bày tại cửa hàng mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn cho người tiêu dùng.

{keywords}
 

Bà Đoàn Thị Phượng - Phó Tổng giám đốc thương hiệu Anzedo cho biết: “Chúng tôi quan niệm rằng, mỗi một sản phẩm mang đến cho khách hàng không chỉ là phong thái, đẳng cấp, mà còn là cảm xúc, sự thoải mái, tiện dụng. Mọi người thường nghĩ mặc vest là gò bó, nóng bức nên chúng tôi luôn tâm niệm phải phấn đấu hết sức cho sự hài lòng của khách hàng trong từng sản phẩm”.

{keywords}
 

Sản phẩm veston mang thương hiệu Anzedo được sản xuất trên dây chuyền thiết bị và công nghệ mới từ các nước tiên tiến. Trong kế hoạch năm 2020 công ty sẽ tiếp tục nhân rộng các cửa hàng trên toàn quốc với hơn 40 cửa hàng. Mục tiêu đến năm 2022 Anzedo phủ sóng khắp 64 tỉnh thành ở Việt Nam. Ban lãnh đạo công ty cũng định hướng 2025 sẽ niêm yết trên Hose.

{keywords}
 

Trong tuần lễ khai trương, Anzedo  sẽ dành tặng cho khách hàng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn tại Showroom 44 Quang Trung, Nha Trang

Thông tin chi tiết xem tại:

www.anzedo.net

https://www.facebook.com/anzedovn

Lê Hương