Trên hành trình từng bước ghi danh thị trường phân phối BĐS phía Nam, ĐXMN gây ấn tượng với 5 hệ thống bán hàng, 6 công ty thành viên chi nhánh, giới thiệu đến thị trường hơn 5.000 sản phẩm BĐS mỗi năm, phát triển hơn 100 dự án, hơn 1.500 nhân sự đồng hành và phát triển dưới “mái nhà chung” ĐXMN.

Chiến lược "vết dầu loang" dẫn lối thành công

Kiên định với sứ mệnh nâng tầm giá trị cuộc sống, ĐXMN tập trung phát triển hệ thống theo chiến lược “vết dầu loang”, để mỗi nơi có mặt ĐXMN, mỗi dự án ĐXMN đồng hành đều góp phần vào sự phát triển của địa phương, khu vực. Với chiến lược này, ĐXMN luôn nỗ lực xây dựng hệ thống lớn mạnh, gia tăng số lượng, chất lượng và quy mô các dự án. Theo đó, “vết dầu loang” được thể hiện thông qua 7 chiến lược đa dạng hóa.

{keywords}
Chiến lược “vết dầu loang” là “kim chỉ nam” cho sự thành công của Đất Xanh Miền Nam

 

{keywords}
 Hệ thống phân phối của ĐXMN theo chiến lược “Vết dầu loang”. ĐXMN hướng đến trở thành công ty dịch vụ BĐS hàng đầu miền Nam với hệ thống kinh doanh rộng khắp.

Đại diện ĐXMN chia sẻ: “Trái ngược với tình hình ảm đạm của thị trường kinh tế, ĐXMN đang trong giai đoạn “chạy đua với thời gian” trong chiến lược đa thị trường, tạo dựng hệ thống dịch vụ bao phủ rộng khắp miền Nam. ĐXMN hướng đến khai thác các vị trí chiến lược tại “bát giác kim cương” và các đô thị vệ tinh; phát triển nhanh chóng mạng lưới phân phối rộng khắp, cùng mạng lưới tư vấn trên toàn quốc”.

Tập trung phát triển theo chiến lược “vết dầu loang”, ĐXMN tạo dựng mô hình liên kết, hợp tác giữa các doanh nghiệp trong ngành BĐS nhằm cùng nhau nâng tầm dịch vụ BĐS tại Việt Nam. ĐXMN đã “bắt tay” với nhiều chủ đầu tư giàu tiềm lực, để thực hiện mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm và phân khúc.

Ông Đỗ Văn Mạnh - Tổng Giám đốc Đất Xanh Miền Nam chia sẻ: “Trong đa giác liên kết BĐS, ĐXMN cùng các chủ đầu tư đồng hành chính là những trụ cột lớn trong “ngôi nhà chất lượng”; cam kết cung cấp nhiều sản phẩm, đáp ứng đa dạng nhu cầu đầu tư, trao đến khách hàng sản phẩm BĐS giàu tiềm năng sinh lời vượt trội”.

{keywords}
 Ông Đỗ Văn Mạnh - Tổng Giám đốc Đất Xanh Miền Nam tập trung và kiên định vào chiến lược “vết dầu loang”

Đầu tư vào nguồn nhân lực

Tại ĐXMN, con người là mục tiêu và động lực để doanh nghiệp phát triển. Nguồn nhân lực chính là yếu tố quyết định sự thành bại. Chính vì vậy, ĐXMN xác định, điểm mấu chốt để thực hiện thành công chiến lược “vết dầu loang” chính là tập trung đầu tư, phát triển nguồn nhân lực.

ĐXMN luôn tạo cơ hội phát triển năng lực, hoàn thiện bản thân cho 1500 nhân sự. Cùng chiến lược “vết dầu loang”, trên hành trình mở rộng thị trường, ĐXMN luôn mở ra nhiều cơ hội cho các người tài. Năm 2021, doanh nghiệp này đã kêu gọi sự “đầu quân” của những lãnh đạo, quản lý tài năng và tâm huyết thông qua chương trình tuyển dụng quy “CEO và Giấc mơ khởi nghiệp”; trao cơ hội thành công, vượt lên chính mình.

{keywords}
 

Đa dạng giải pháp qua chuyển đổi số

ĐXMN chú trọng chuyển đổi số, nhằm cung cấp đa dạng giải pháp đến khách hàng và đối tác. Xây dựng “hệ sinh thái” chuyển đổi số sẽ giúp ĐXMN tạo sự liên kết chặt chẽ, toàn diện ở mọi bộ phận: bán hàng, chăm sóc khách hàng, thương mại điện tử, marketing và hệ thống vận hành. ĐXMN ứng dụng sâu rộng công nghệ trong điều hành và kinh doanh, tinh giảm thời gian làm thủ tục, dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện trên nền tảng công nghệ tiên tiến.

Hướng đến cộng đồng

Chiến lược “vết dầu loang” của ĐXMN không chỉ phát triển hệ thống kinh doanh nhanh và  mạnh, mà còn là phát triển bền vững. Trong đó, những hoạt động vì cộng động là một trong những “mũi nhọn” quan trọng.

Trong đó, quỹ “Những trái tim xanh” là một trong số nhiều hoạt động cộng đồng của ĐXMN trên hành trình mang đến sự tử tế, điều tích cực. Đại diện ĐXMN cho biết, trong tương lai, ĐXMN sẽ tiếp tục thực hiện các chương trình ý nghĩa, lan toả những hành động đẹp, giá trị yêu thương đến cộng đồng.

{keywords}
 Đất Xanh Miền Nam đồng hành cùng cộng đồng, lan toả yêu thương

Lệ Thanh