Trong thông cáo của mình, quỹ đầu tư CyberAgent Ventures nói sẽ đầu tư vào Vexere.com lần thứ hai nhằm thúc đẩy công ty khởi nghiệp này phát triển cả về người dùng lẫn đối tác. CEO Vexere.com Trần Nguyễn Lê Văn cho biết lần đầu tư đầu tiên của quỹ CyberAgent Ventures vào công ty là khoảng tháng 4/2014. Chi tiết số tiền đầu tư của hai đợt không được tiết lộ.

CyberAgent Ventures cho biết lần đầu tư này cũng có sự tham gia của quỹ đầu tư Pix Vine Capital, một quỹ của Singapore.

Vexere.com được chính thức thành lập tháng 7/2013, kể từ đó website này đã giới thiệu hàng ngàn nhà xe trên khắp Việt Nam để khách hàng đi xe khách chọn lựa và đặt vé trực tuyến. Mỗi tháng Vexere.com có khoảng 700.000 khách (visitor) truy cập, biến nó trở thành website đặt vé xe khách lớn nhất Việt Nam về mặt người dùng và số lượng xe khách. Công ty này cũng phát triển ứng dụng quản lý xe Bus Management System (BMS) được sử dụng bởi khoảng 30 hãng xe ở Việt Nam, thông cáo của CyberAgent Ventures cho biết.

CEO kiêm người sáng lập Trần Nguyễn Lê Văn của Vexere.com từng nói với ICTnews rằng anh khát khao làm giàu. Vị CEO 30 tuổi này đang vận hành Vexere.com với khoảng vài chục nhân viên trong khu văn phòng mà CyberAgent Ventures cũng đang cho nhiều công ty khởi nghiệp nhỏ trú ngụ.