Ngày 17/1/2022 vừa qua, Syngenta Việt Nam và VFC cũng đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược, đánh dấu chặng đường 25 năm là đối tác tin cậy, đồng hành cùng nhau trên hành trình mang những giải pháp tiên tiến nhất về khoa học cây trồng đến với người nông dân Việt Nam. VFC đã và đang phân phối các sản phẩm của Syngenta như Anvil, Ridomil Gold, Tevigo…
Syngenta chính thức giới thiệu Công ty Khử trùng Việt Nam (VFC) là nhà phân phối hai sản phẩm Amistar Top 325SC và Virtako 40WG |
Sản phẩm Amistar Top 325 SC là thành quả của hoạt động nghiên cứu sáng tạo và được áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại của Syngenta. Khác với các loại thuốc trừ bệnh khác hiện đang phổ biến trên thị trường, Amistar Top có chứa thành phần Azoxystrobin - loại hoạt chất phát huy tốt nhất trong điều kiện ẩm độ cao (điều kiện thuận lợi cho nấm bệnh gây hại cây trồng phát triển).
Azoxystrobin là hoạt chất độc đáo và tiên tiến được các nhà khoa học toàn cầu của Syngenta nghiên cứu trong hơn 7 năm. Đến nay, mỗi năm có hơn 2 triệu ha cây trồng được bảo vệ bởi công nghệ Amistar.
Tại Việt Nam, Amistar Top đã giúp cho hàng triệu bà con nông dân trồng lúa quản lý tốt các bệnh hại quan trọng như đốm văn, lem lép hạt và vàng lá chín sớm, đồng thời giúp duy trì màu xanh bộ lá từ cơ chế chuyên biệt của sản phẩm.
Trong khi đó, Virtako 40WG đã chứng minh hiệu quả vượt trội nhờ tác động kép lên hệ cơ và hệ thần kinh của côn trùng, giúp kiểm soát cùng lúc cả sâu cuốn lá và sâu đục thân. Là sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, rất thân thiện với môi trường, phù hợp với Chương trình IPM, Virtako đã được nông dân trồng lúa trên cả nước tin dùng.
Ông Trần Thanh Vũ - Tổng giám đốc Công ty TNHH Syngenta Việt Nam (phải) trao 2 sản phẩm cho nhà phân phối Từ năm 2022, Amistar Top và Virtako có diện mạo chai mới, tích hợp công nghệ UV trên nhãn chai, giúp bà con nông dân nhận diện được hàng chính hãng của Syngenta. |
Ông Trần Thanh Vũ - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Syngenta Việt Nam cho biết, kể từ khi được giới thiệu ra thị trường cho đến nay, Amistar Top và Virtako luôn được bà con nông dân tin yêu và ưu tiên lựa chọn, luôn giữ thị phần và giá trị lớn trong phân khúc các sản phẩm cấp cao, và nằm trong top các sản phẩm chiến lược quan trọng của Syngenta.
“Phát huy những thành quả đó, chúng tôi kỳ vọng trong lần ra mắt này, với diện mạo mới ấn tượng, công nghệ vượt trội từ Syngenta cùng với mạng lưới phân phối rộng khắp của VFC, Amistar Top và Virtako sẽ tiếp tục được quý khách hàng trao trọn niềm tin và tạo ra sự tăng trưởng đột phá trong thời gian tới”, ông Vũ chia sẻ.
Doãn Phong