Ngay khi vừa mở cổng bán vé, hệ thống đã ghi nhận lượt truy cập kỷ lục lên đến hơn 180.000 cùng thời điểm. Những phút tiếp theo, hệ thống luôn có trên 150.000 -160.000 người truy cập cùng lúc, gấp 72 lần số vé mở bán. Do mỗi người chỉ được mua 2 vé tối đa nên số lượng người mua thành công của đợt 1 khoảng 1.250 người.
Tính đến 11h hôm nay (10/12/2018), website đã đón 10,8 triệu lượt truy cập, gấp 5 lần so với cùng thời điểm ngày 28/11/2018. Bộ phận kỹ thuật đã rất nỗ lực để đảm bảo trang web có thể vận hành tốt nhất.
VFF vẫn còn 3 đợt mở bán vé tiếp theo.
- Đợt 2: 16h00 (ngày 10/12/2018)
- Đợt 3: 22h00 (ngày 10/12/2018)
- Đợt 4: 10h00 (ngày 11/12/2018)
Ở trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam - ĐT Malaysia, diễn ra lúc 19h30 ngày 15/12/2018 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình, VFF sẽ dành hơn 1 vạn vé để bán online.
Do nhu cầu đến sân theo dõi và cổ vũ trận đấu khá lớn nên Ban tổ chức quyết định điều chỉnh mỗi người sẽ chỉ đặt mua được 2 vé/lần giao dịch thành công. Trên trang web sẽ công bố số vé bán của mỗi đợt và có trừ lùi những vé đã được giao dịch thành công để người truy cập có thể theo dõi được số lượng vé đã giao dịch thành công cũng như số lượng vé vẫn chưa có người sở hữu.
Ngoài việc bán online, Ban Tổ chức sẽ phân phối vé tới các nhà tài trợ của giải đấu theo đúng quy định của AFF, các đơn vị phối hợp quản lý và tham gia trực tiếp cùng VFF tổ chức, điều hành trận đấu; các thành viên đội tuyển Việt Nam; các tổ chức thành viên VFF (các Liên đoàn bóng đá địa phương; các câu lạc bộ; Trung tâm đào tạo bóng đá...); Hội cổ động viên Việt Nam; các Hội cổ động viên thuộc các CLB bóng đá...
Đặc biệt các cổ động viên Malaysia đã đăng ký 3.200 vé để vào sân cổ vũ đội tuyển của họ.