Trở lại với MV Không bao giờ, Lưu Bích nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng trong nước. Chỉ sau thời gian ngắn phát hành, MV lọt top trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc Việt. 

Cụ thể, MV đạt các thành tích như: Top 1 iTunes Vietnam, gần 300 nghìn lượt xem trên YouTube, hơn 1,5 triệu lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội... Đây là những con số ấn tượng đối với MV mới phát hành của một nữ ca sĩ ở tuổi 55. 

“Tôi chưa bao giờ nghĩ sản phẩm âm nhạc của mình lại được các bạn trẻ gen Z đón nhận nồng nhiệt như thế. Tôi biết ơn và tự hứa rằng trong thời gian tới sẽ tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm để khán giả có ở độ tuổi nào thì mọi người đều có thể nghe và cảm nhận được”, ca sĩ chia sẻ. 

Để tri ân tình cảm từ khán giả, Lưu Bích cho biết sẽ trở về Việt Nam hoạt động. Theo kế hoạch, nữ ca sĩ sẽ đi lưu diễn ở nhiều địa điểm tỉnh thành để gặp gỡ, giao lưu người hâm mộ trên khắp mọi miền đất nước.

MV Không bao giờ đánh dấu sự trở lại và làm mới phong cách Lưu Bích trên con đường âm nhạc khi hợp tác cùng các nghệ sĩ trẻ. Đồng thời, dự án này còn khơi gợi hình ảnh từng "làm mưa làm gió" một thời của cô trên thị trường qua dòng nhạc Disco. 

Trong lần trở lại, Lưu Bích hợp tác cùng 2 nghệ sĩ trẻ là Mew Amazing và Lazii. Từ đây, MV cũng mang đến không gian âm nhạc đa chiều, giao thoa giữa 3 thế hệ.

batch ddlb1466.jpg

MV mang chủ đề nữ quyền, đề cao sự bản lĩnh, độc lập của người phụ nữ trong cuộc sống. Qua đó, khán giả cũng nhận thấy được tư duy hiện đại, cá tính ở Lưu Bích trong âm nhạc và đời sống.

Ở tuổi ngoài ngũ tuần, Lưu Bích có cuộc sống độc thân vui vẻ. Cô sống theo phương châm "cô đơn nhưng không cô độc", tìm niềm vui từ những điều nhỏ nhặt. Cô xem âm nhạc là người bạn tri kỷ, tận hưởng khoảnh khắc ý nghĩa bên bạn bè, người thân trong mỗi dịp sum họp lễ Tết. 

Mỗi ngày, cô cũng tập thể dục, ăn uống khoa học để giữ gìn nhan sắc, vóc dáng. Nhờ sống lạc quan, Lưu Bích được khen trẻ hơn nhiều so với tuổi. Ca sĩ cũng ưa chuộng phong cách sexy, phóng khoáng với các bộ váy ngắn, phom dáng ôm, cắt xẻ tôn lợi thế ngoại hình. 

Giọng ca Dĩ vãng nhạt nhoà tuân thủ thói quen chạy bộ để rèn luyện thể lực. Ngoài kiên trì tập luyện, Lưu Bích còn tự đặt ra giới hạn cho bản thân qua việc kiểm soát trọng lượng cơ thể. 

Ngoài âm nhạc, Lưu Bích vài năm qua còn kinh doanh bất động sản. Đây cũng là công việc mang lại nguồn thu ổn định để nữ ca sĩ thoải mái theo đuổi đam mê ca hát mà không nặng gánh kinh tế. 

MV 'Không bao giờ' của Lưu Bích