Tiềm năng có một không hai ở Hồ Tràm - Bình Châu

“Có thể thấy hiện nay, nhu cầu sở hữu căn nhà thứ 2 (second home) đang là thực tế, tập trung nhất ở khu phía Nam, TP.HCM với nhiều người có thu nhập cao đang tăng nhanh. Ngoài nhà ở, họ luôn mong muốn có một căn để nghỉ dưỡng. Câu hỏi là: vậy đâu là tiện nhất, đâu đẹp nhất và thời gian di chuyển ngắn nhất?”, ông Hoàng Việt, một khách hàng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng lâu năm trên các thị trường cho biết.

Theo ông Việt, tất cả những câu hỏi đó có thể trả lời trong một địa điểm: Hồ Tràm - Bình Châu (tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu). Nơi đây được đánh giá là khu vực phát triển biệt thự biển nghỉ dưỡng “có một không hai” khu vực Đông Nam Bộ.

Hồ Tràm - Bình Châu cũng là nơi hiếm hoi giữ được nét hoang sơ tự nhiên ven biển nhất đối với các khu vực khác, cụ thể nơi đây sở hữu 30km đường ven biển nhưng chỉ 50% trong tổng số quỹ đất được phát triển nên hiển nhiên nó đang trở thành tâm điểm của các dự án du lịch nghỉ dưỡng.

Mặt khác, biệt thự nghỉ dưỡng cần phải không quá xa nhưng đủ để tách biệt khỏi những ồn ào đô thị và có đường giao thông thuận lợi thì Hồ Tràm - Bình Châu thỏa mãn tất cả điều đó.

Các dự án hạ tầng hiện nay của TP.HCM và Đồng Nai đều khiến việc di chuyển từ Sài Gòn, hoặc các thành phố Biên Hoà, Bình Dương, Long Thành ra khu vực này nhanh hơn, ví dụ cao tốc Biên Hoà Vũng Tàu, cầu Cát Lái.

Hơn nữa trong tương lai qua các tuyến cao tốc biển xuất phát từ bến Vân Đồn (TP.HCM) đến cáp treo Hồ Mây hay tuyến cao tốc Long Thành - Dầu Giây sẽ rút ngắn khoảng cách di chuyển với TP.HCM chỉ còn khoảng 90 phút.

Sự khác biệt của Lagoona Bình Châu

Với sức hút từ khu vực, trong hàng trăm dự án biệt thự trên cung đường triệu đô ven biển này, nơi đâu khiến nhà đầu tư chỉ đặt chân tới một lần mà có thể cảm nhận rõ nét vẻ đẹp của sự quyến rũ mà thiên nhiên đem lại. Lagoona Bình Châu chính là “thiên đường” nghỉ dưỡng đẳng cấp, là sự lựa chọn lý tưởng cho những kỳ nghỉ thư thái để tận hưởng thiên nhiên vùng biển.

Đặc biệt, không như những dự án khác, phải kiến tạo cảnh quan thiên nhiên lên dự án, Lagoona Bình Châu là dự án hiếm hoi với đặc trưng biển, hồ, đầm, rừng nguyên sinh, sông, đồi cát... tất cả đều tự nhiên.

{keywords}
 Khán phòng lễ mở bán Lagoona Bình Châu tại KS Nikko ngày 14/12 vừa qua.

Quần thể nghỉ dưỡng Lagoona Bình Châu sẽ được vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao vì chủ đầu tư dự kiến sẽ mời các nhà vận hành hàng đầu thế giới như: Wyndham, Marriott, Best Western (top 10 nhà quản lý vận hành khách sạn resort thương hiệu thế giới) vào vận hành dự án. Ngoài ra dự án cũng đáp ứng hàng loạt các nhu cầu giải trí khác liền kế như nằm gần kề suối nước nóng (cách 4km), casino Hồ Tràm gần khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu - Phước Bửu, sân golf …

{keywords}
Có đến 40% khách hàng muốn sở hữu 2 căn villa tại phân khu Premier Village trong lễ mở bán Lagoona Bình Châu ngày 14/12

Lagoona Bình Châu gồm hai phân khu chính là Premier Village (10,12ha) sở hữu lâu dài và Luxury Resort & Villa (17,37ha).

Theo giới đầu tư bất động sản, có 5 lý do nên chọn đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng Lagoona Bình Châu gồm: vị trí (tọa lạc trên cung đường ven biển đẹp nhất phía Nam), thiên nhiên ưu đãi với hệ sinh thái đa dạng (biển, rừng, núi, sông…), xu hướng ngôi nhà thứ hai (không gian nghỉ dưỡng trong cộng đồng đẳng cấp và là di sản kế thừa cho con cháu, tình trạng pháp lý (sở hữu lâu dài - đầu tư bền vững), tiềm năng (về giao thông, về du lịch).

“Sở hữu villa với giá dao động 8-10 tỷ/căn cao cấp là khả năng của tầng lớp trung lưu. Vì vậy đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng như căn nhà thứ 2 với giá trị tương đương là xu hướng lựa chọn của tầng lớp trung lưu”, ông Việt khẳng định.

Ngày 14/12/2019 vừa qua, tại Khách sạn Nikko, TP.HCM, chủ đầu tư Đạt Gia đã tổ chức thành công lễ mở bán phân khu Premier Village với sự tham dự của 500 khách hàng và nhà đầu tư, cũng theo chủ đầu tư đây là phân khu có pháp lý sở hữu lâu dài. Trong đợt event 14/12 Lagoona Bình Châu đã giao dịch thành công 65% trong giỏ hàng mở bán lần này.

Ngoài các giải thưởng dành cho khách hàng giao dịch thành công và tham gia sự kiện, chủ đầu tư còn áp dụng mức chiết khấu trực tiếp từ 2,5 - 11% và đưa đến cơ hội cho khách hàng được tham gia bốc thăm đặc biệt để sở hữu: Giải nhất: 01 xe Mercedes Benz C200; giải nhì: 01 xe Honda Civic 1.8E; giải ba: 10 lượng vàng.

Ngọc Minh