Cái tên được nhắc đến nhiều nhất có lẽ là Unilever với những nhãn hàng tiếp cận và tương tác với người tiêu dùng của mình trên những chiếc điện thoại di động. Người tiêu dùng ở đâu thì các nhãn hàng phải xoay theo bước chân đó. Diễn giả Trần Tuệ Tri, Phó Tổng Giám Đốc – Ngành hàng Chăm Sóc Cá Nhân của Unilever Việt Nam sẽ mở màn với chủ đề “Từ thiết bị di động đến khả năng di động – Làn sóng mới”. Một thế giới kết nối không chỉ qua những chiếc điện thoại, mà còn là những thiết bị đeo – wearable – vốn được coi là the next big thing của thế giới di động.

Unilever còn có sự góp mặt của Satya Ghosh, Giám Đốc Truyền Thông giới thiệu các điển cứu. Kênh di động trở thành người hùng trong Quảng cáo và Tiếp thị tại Việt Nam & gỡ bỏ sự trì trệ của các nhãn hàng trong ứng dụng tiếp thị di động 2015. Nhãn hàng Dove với chiến dịch chụp ảnh tự sướng đã đạt giải bạc ở Smarties 2014 khu vực APAC.

Bức tranh về tiếp thị di động Việt Nam đã được vẽ lên với nhiều màu sắc, với cả một hệ sinh thái khép kín.

Điểm nhấn Mobile Việt Nam nằm ở đâu thì phải nhờ đến những số liệu thị trường và quan trọng hơn là hành vi của người sử dụng ra sao. Chủ đề này sẽ được diễn giả Trần Thị Thanh Mai, Tổng Giám Đốc Kantar Media Việt Nam chia sẻ.

Một trong những tập đoàn quảng cáo lớn nhất Việt Nam, và kỳ cựu nhất: Đất Việt VAC, đang chuyển mình sang thời đại kỹ thuật số. Người sáng lập DatVietVAC Group Holdings – Đinh Bá Thành - sẽ đăng đàn với chủ đề: Sự thay đổi của truyền thông trong thời đại mobile. Người nghe sẽ thấy được sự chuyển mình của ngành quảng cáo như thế nào từ góc nhìn của DatVietVAC, nơi tập đoàn WPP đang nắm 30% cổ phần.

Cuộc tọa đàm có chủ đề Di Động: “Một thiết bị cho tất cả” không chỉ đề cập đến những thách thức cho cả giới marketer lẫn chủ doanh nghiệp đang gặp, mà quan trọng hơn là đưa ra các giải pháp, sáng kiến … mà di động chính là trung tâm của hoạt động doanh nghiệp.

Phiên buổi chiều sẽ thật sự sôi động với các case studies – điển cứu – cho thấy vì sao di động sẽ là một ngôi sao của quảng cáo trong thời gian tới. Ngoài Satya Ghosh, Giám Đốc Truyền Thông của Unilever, với góc nhìn từ các nhãn hàng, Kasper Aakerlund, Giám Đốc Hoạt Động của Group M Việt Nam, sẽ chia sẻ những chiến dịch hay, sáng tạo ở vị trí của một agency.

Tổng giám đốc Trần Thị Lan Thanh của Goldsun Focus Media, đối tác chiến lược của MMAF, sẽ chứng minh câu chuyện kênh di động đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra doanh số bán hàng một cách nhanh chóng. Chiếc điện thoại luôn thường trực bên mình người dùng, nhưng làm sao để Di động điều khiển “Call-To-Action” thì cần đến sự sáng tạo.

Nhận diện định dạng và vùng nội dung xây dựng người dùng di động, tương tác thành công với quảng cáo di động của bạn và duy trì phát triển cùng với thị trường đang biến hóa và mở rộng sẽ là những giá trị không thể bỏ qua tại phiên Tọa đàm: Video Di Động – Nắm rõ giá trị và sức ảnh hưởng.

Chủ đề vào cuối ngày: Tiếp thị và Quảng cáo di động: Quy mô thật và mức độ tiềm năng sẽ thực sự cung cấp các thông tin cập nhật để các marketer dễ dàng ra quyết định.

Còn nhiều chủ đề hấp dẫn khác, còn nhiều diễn giả uy tín khác đang chờ bạn.

Nhưng đó chưa phải là điều tuyệt vời nhất!

Hãy nán lại cùng đêm Gala trao giải SMARTIES™ Vietnam 2014.

Một danh sách 20 đơn vị và sản phẩm dự thi đã được thẩm định và đánh giá vào ngày 15.10.

Những chiến dịch sáng tạo và xuất sắc nhất sẽ được vinh danh tại đêm trao giải diễn ra vào tối ngày 30.10.

Thành viên của MMA sẽ có cơ hội được xem tất cả các chiến dịch này trong Winners Gallery cũng như Thư viện điển cứu khi người thắng giải được xướng tên sau đêm Gala trao giải.

Bạn còn chần chừ gì nữa. Hãy hãy đặt chỗ tham dự với mức phí 1600 USD/8 người để cùng chứng kiến lễ Xướng danh và tôn vinh những thành tựu xuất sắc nhất của ngành Tiếp thị di động Việt Nam.

Sự kiện MMAF 2014 sẽ diễn ra tại KS Intercontinental Asiana Saigon

vào ngày: 30.10.2014| Hotline: 0937 200 240

Đăng ký tham gia MMAF & Smarties tại:

http://www.mmaglobal.com/events/forums/vietnam2014/register