Tờ Telegraph cho hay, Ralf Rangnick đã có cuộc nói chuyện điện thoại kéo dài tới 2 tiếng đồng hồ với Erik ten Hag về nội tình MU trước khi ra đi.

Erik ten Hag không có ý hợp tác Ralf Rangnick ngay từ đầu

Theo thỏa thuận ban đầu, chiến lược gia người Đức chuyển sang vai trò cố vấn tại MU trong 2 năm sau khi kết thúc vai trò HLV tạm quyền vào cuối mùa.

Tuy nhiên, ngay trong cuộc họp đầu tiên với tư cách là thuyền trưởng Quỷ đỏ, theo ESPN, Erik ten Hag cho thấy không mặn mà kết hợp cùng Ralf Rangnick.

Telegraph cho biết thêm, khi được hỏi về chuyện này, Erik Ten Hag đã đẩy quả bóng cho lãnh đạo Quỷ đỏ với câu trả lời “đó là quyết định ở CLB”.

MU hiện đã thông báo Ralf Rangnick sẽ không giữ vai trò cố vấn tại Old Trafford, và chúc ông gặt hái thành công trong vai trò HLV tuyển Áo.

Nhà cầm quân Hà Lan muốn xây dựng một MU theo cách của mình, mạnh mẽ trên sân và có được sự tôn trọng từ các cầu thủ

Có thể thấy, Erik ten Hag và Ralf Rangnick không cùng chung ý tưởng. Cựu thuyền trưởng Ajax muốn xây dựng một MU vừa mạnh mẽ trên sân bóng và giành sự tôn trọng từ các cầu thủ.

Với Ralf Rangnick, ông không ít lần chê trách công khai các học trò dù chỉ chịu trách nhiệm thời gian ngắn. Ngoài đánh giá đội yếu về thể lực, nhà cầm quân này cũng cho rằng MU thiếu hẳn tinh thần đồng đội.

Ông còn tuyên bố, MU cần cuộc ‘phẫu thuật tim’ cũng như phải bổ sung đội hình thậm chí tới 10 cầu thủ, nếu muốn có thể tranh đua với Man City, Liverpool trong vài kỳ chuyển nhượng nữa.

Công khai làm căng thẳng thêm nội bộ không phải là cách của Erik ten Hag, và ông cũng không cần một người cố vấn làm việc bán thời gian chủ yếu dựa trên sách vở.

L.H

MU đón hai 'bom tấn', Liverpool mua Gnabry

MU đón hai 'bom tấn', Liverpool mua Gnabry

MU đón hai hợp đồng Darwin Nunez và Timber, Liverpool mua Gnabry, Arsenal muốn có Morata là những tin bóng đá chính hôm nay, 30/5.
Huyền thoại MU chọc tức Ronaldo với lá phiếu bình chọn

Huyền thoại MU chọc tức Ronaldo với lá phiếu bình chọn

Gary Neville chọc tức đồng đội cũ Ronaldo trong lá phiếu bình chọn Cầu thủ hay nhất MU mùa giải 2021/22.
Harry Maguire hay nhất MU, Lewandowski tung hê

Harry Maguire hay nhất MU, Lewandowski tung hê

Harry Maguire hay nhất MU, Luka Modric gia hạn Real Madrid, Lewandowski dự tung hê đòi rời Bayern là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 30/5.
MU đề nghị lương cao nhất đội để De Jong đổi ý

MU đề nghị lương cao nhất đội để De Jong đổi ý

Quỷ đỏ sẵn sàng chi đậm để kéo De Jong từ Barca về Old Trafford theo mong muốn của HLV trưởng Erik ten Hag.