Harry Maguire là trung vệ hay nhất MU

HLV Southgate tuyên bố, Harry Maguire vẫn là trung vệ hay nhất MU

HLV trưởng tuyển Anh, Gareth Southgare đứng ra bênh vực Harry Maguire, ca ngợi anh là trung vệ hay nhất MU.

Harry Maguire vừa trải qua mùa giải tồi tệ nhất trong sự nghiệp, thường bị đổ lỗi khiến MU thua ngớ ngẩn, chơi dưới phong độ.

Có thông tin trung vệ Tam sư không chắc đảm bảo vị trí dưới thời tân HLV Erik ten Hag, người đang tìm kiếm 1 trung vệ mới cho Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, Southgate cho rằng, những lời chê bai Harry Maguire là thiếu cơ sở.

Rõ ràng là có một sự thay đổi lớn ở MU và điều đó ảnh hưởng đến mọi thứ. Đối với tôi, Harry Maguire vẫn là trung vệ hay nhất của MU lúc này.

Ở tuyển Anh, cậu ấy nằm trong số 2 trung vệ hàng đầu của chúng tôi, cùng với John Stones. Tôi chắc chắn HLV Erik ten Hag sẽ xem lại các trận đấu của MU và có cái nhìn của riêng mình”.

Luka Modric gia hạn thêm 1 năm với Real Madrid

Luka Modric được thưởng hợp đồng mới nhờ mùa giải xuất sắc cùng Real Madrid

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay, Luka Modric đã gia hạn thời gian chơi bóng ở Bernabeu thêm 1 năm, sau mùa giải ấn tượng cùng Real Madrid.

Tiền vệ kỳ cựu Croatia đã có thỏa thuận miệng gia hạn với gã khổng lồ La Liga từ vài tháng trước, nhưng giờ mới đặt bút ký chính thức.

Luka Modric đóng một vai trò quan trọng trong hành trình đi đến danh hiệu Champions League đầy ngoạn mục của Real Madrid mùa này.

Anh có 4 đường kiến tạo trong 13 lần ra sân, bao gồm cả những pha lập công quan trọng để đội nhà ngược dòng trước PSG và Chelsea.

Lewandowski dự tung hê đòi rời Bayern Munich

Lewandowski đã xác định chia tay Bayern sang Barca nhưng Hùm xám không chịu đàm phán

Phóng viên Florian Plettenberg tiết lộ, Robert Lewandowski cho biết “đã đến lúc phải đưa ra thông tin” và “sẽ sớm thôi”.

Chân sút Ba Lan được cho sẽ thúc đẩy việc rời Bayern Munich hơn nữa bằng cách công khai muốn ra đi. Khi ấy, Hùm xám chịu áp lực phải bán chân sút số 1 của họ.

Lewandowski được cho đã đồng ý các điều khoản cá nhân cho hợp đồng 3 năm với Barca, nhưng Bayern Munich từ chối đàm phán.

Thỏa thuận của Lewandowski với Bayern còn 1 năm nữa, nhưng anh muốn ra đi sau khi biết được CLB tìm cách ký Haaland để thay thế.

L.H

Sadio Mane từ chối MU, Erik Ten Hag lo hụt Darwin Nunez

Sadio Mane từ chối MU, Erik Ten Hag lo hụt Darwin Nunez

Sadio Mane từ chối MU, Erik ten Hag lo hụt mục tiêu Darwin Nunez, Conte ở lại Tottenham là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 29/5.
De Jong từ chối MU khiến Erik ten Hag hụt hẫng

De Jong từ chối MU khiến Erik ten Hag hụt hẫng

De Jong đã nói qua điện thoại với HLV Erik ten Hag, anh không thể đến MU vì muốn chơi ở Champions League.
Ronaldo sốc, không dám sử dụng hồ bơi xuống cấp của MU

Ronaldo sốc, không dám sử dụng hồ bơi xuống cấp của MU

Ronaldo đã bị sốc khi nhìn thấy hồ bơi ở trung tâm tập luyện Carrington của MU, không hề được nâng cấp sau 12 năm anh rời Old Trafford.
Erik ten Hag được thúc giục bán Ronaldo, MU mới tốt lên

Erik ten Hag được thúc giục bán Ronaldo, MU mới tốt lên

Tân thuyền trưởng MU được thúc giục phải mạnh tay gạt Ronaldo khỏi kế hoạch, tương tự như Pep Guardiola làm trong mùa đầu tiên với Man City.