Nhắc đến món quà công nghệ thì Galaxy Note10+ là lựa chọn không thể bỏ qua. Flagship dòng Note của Samsung luôn làm hài lòng các tín đồ công nghệ tìm kiếm trải nghiệm mới mẻ trên smartphone từ công dụng cho tới thiết kế. Mới đây, bắt kịp màu sắc 2020 là Xanh cổ điển do Viện màu sắc Pantone công bố, Samsung nhanh tay giới thiệu Galaxy Note10+ phiên bản Xanh Aura đón đầu xu hướng.

{keywords}
Sắc xanh của Galaxy Note10+ phiên bản Aura Blue sẽ là món quà ý nghĩa cho dịp cuối năm.

Nếu trong năm 2019, màu đỏ san hô (Living Coral) với sắc đỏ, cam đem đến cảm giác ấm áp, lan tỏa năng lượng tích cực thì 2020 tới đây, màu xanh cổ điển (Classic Blue) đem tới sự yên bình cũng như vẻ ngoài sang trọng của một gam màu chưa bao giờ lỗi mốt. Sự kết hợp giữa sắc xanh nổi bật với thiết kế mỏng nhẹ, mặt lưng với kính cường lực và màn hình cong giúp Galaxy Note10+ phiên bản Xanh Aura giống như một phụ kiện trang sức để giúp người sở hữu nổi bật hơn giữa đám đông, chứ không chỉ là một chiếc smartphone đơn thuần. Đặc biệt sắc xanh còn mang đến ý nghĩa thịnh vượng và phát đạt, thay gửi lời chúc cho người nhận cho một năm mới may mắn. 

{keywords}
Phiên bản màu xanh Aura của GalaxyNote10 đem đến ý nghĩa về thành công cho người nhận.

Không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, Galaxy Note10 còn là cỗ máy với cấu hình và hiệu năng ấn tượng với bộ nhớ lưu trữ 256 GB. Với cụm 4 camera được đánh giá cao với nhiều tính năng hữu ích như camera live focus cùng camera selfie đạt 10MP, người nhận sẽ dễ dàng chụp lại được những khoảnh khắc ấn tượng kể cả trong điều kiện thiếu ánh sáng.

{keywords}
Cây bút S Pen giúp dễ dàng ghi lại những kế hoạch cho dịp nghỉ lễ và những dự định cho năm mới sắm đến.

Ngoài camera, cây bút S Pen là một điểm nhấn không thể bỏ qua. Gây ấn tượng với khả năng chuyển đổi chữ viết tay thành văn bản. người dùng có thể dễ dàng xuất văn bản sang tài liệu Word, PDF hoặc thậm chí là hình ảnh. Người nhận có thể dễ dàng ghi chú mọi kế hoạch trên màn hình trực quan và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Từ màu sắc, thiết kế cho tới hiệu năng ấn tượng, Galaxy Note10+ Xanh Aura sẽ là gợi ý phù hợp cho những người thân yêu dịp cuối năm như thay lời chúc, lời tri ân với người nhận sau cả 1 năm dài. 

Minh Nguyễn (tổng hợp)