- Phần trình diễn đáng chú ý này của người đẹp đã bị Sở VHTTDL TP.HCM cắt vào phút chót.

Khi mà các màn trình diễn thời trang không thực sự hấp dẫn, còn Ngọc Trinh chỉ góp mặt với tư cách… nhà tài trợ thì phần thể hiện nóng bỏng mà Hà Hồ mang đến trong Đêm hội Chân dài 8 đã thực sự giúp cho chương trình bớt đi phần tẻ nhạt.

Mặc dù vậy, tiết mục này của “người đẹp hát” vẫn chưa phải là trọn vẹn khi phần múa cột của cô đã bị cắt vào giờ chót vì "không phù hợp". Theo đó, Sở VHTTDL TP HCM chỉ cho phép Hà được hát và nhảy bình thường sau buổi tổng duyệt diễn ra vào buổi chiều cùng ngày.

{keywords}
Hồ Ngọc Hà tập múa cột trước đêm diễn 

Theo nguồn tin từ Sở, lý do được đưa ra là vì phần múa cột này không phù hợp. Còn nhớ, năm ngoái, BTC Đêm hội chân dài 7 từng để xảy ra nhiều lùm xùm như quảng cáo rượu, tự ý thay đổi trang phục, thay đổi nội dung biểu diễn trong giấy phép và phải nộp phạt 35 triệu đồng. Do đó, động thái có phần hơi cứng lần này của Sở cũng là điều dễ hiểu.

Ngoài tiết mục của Hà Hồ, phần trình diễn của người mẫu Việt Kiều Lyli Nguyễn, một gương mặt được Khắc Tiệp cho là “con át chủ bài” của đêm hội năm nay, cũng đã không được thông qua sau buổi tổng duyệt.

Được biết, Hồ Ngọc Hà đã chuẩn bị khá kỹ cho màn múa cột này. Ngay từ khi lên khung chương trình vào đầu tháng 5, cô đã bắt đầu luyện tập. Những hình ảnh người đẹp miệt mài tập luyện bên cây cột được chia sẻ trên trang cá nhân đã khiến cho không ít người háo hức.

Phong Vũ