PSG của Luis Enrique đang gặp bất lợi lớn, sau khi để thua 2-3 Barca ngay trên sân nhà Parc des Princes, rạng sáng 11/4 vừa qua.

mbappe psg barca 2.jpg
Mbappe hầu như không có tác động gì đáng kể đến PSG ở lượt đi trước Barca

Đó là trận đấu mà Mbappe gây thất vọng, gần như ‘mất hút’ trên sân, tương tự như Haaland với Man City và Jude Bellingham phía Real Madrid.

Vào 2h ngày 17/4, 2 đội sẽ tái đấu ở Nou Camp cho chiếc vé bán kết Champions League mùa này. Hơn ai hết, Mbappe muốn lập đại công cho PSG, trước khi anh rời Paris để đến với Real Madrid vào hè này.

Hơn thế, Barca là kình địch không đội trời chung của Kền kền. Theo thông tin từ tờ RMC Sport, dù để thua sân nhà nhưng các cầu thủ PSG cảm thấy hoàn toàn có đủ khả năng để đảo ngược tình thế trước Barca.

Loc Tanza của L’Equipe cũng chỉ ra, vì sao Mbappe có thể là nhân vật chính ở Nou Camp cho nhà vô địch Ligue 1.

mbappe psg barca 1.jpg
Chân sút 25 tuổi sẽ trở lại ở cuộc tái đấu trên sân Nou Camp?

Tôi tin vào sự trở lại của Kylian Mbappe vì anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời – 1 trong 3 cầu thủ hay nhất thế giới lúc này.

Mbappe biết mình đã không có màn trình diễn tốt ở trận lượt đi với Barca. Tôi có niềm tin, anh ấy sẽ tỏa sáng ở Nou Camp và giúp PSG lấy vé bán kết Champions League”.

PSG hiện tại do HLV Luis Enrique dẫn dắt, chính là người đã cùng Barca có màn ngược dòng kinh điển vào 2017 trước đội bóng Paris.

Khi ấy, Barca để thua thảm 0-4 PSG trên sân khách, nhưng tại Nou Camp, tam tấu Messi – Luis Suarez và Neymar đã cùng các đồng đội thắng lại 6-1, lượt về vòng 16 đội Champions League.

Liệu đêm mai (2h ngày 17/4), khi trở lại nhà xưa, Mbappe và PSG có thể có thể Luis Enrique hưởng niềm vui, cũng là thắng lại… cậu học trò Xavi và đội bóng cũ?