- Cristiano Ronaldo đang có bạn gái hẳn hoi và rất được lòng mẹ anh. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ sắp làm cha lần nữa - với 1 cặp bé trai song sinh, tương như như chào đón Ronaldo Jr., người nhờ mang thai hộ!


Tin sốt dẻo, Ronaldo sắp đón thêm 2 quý tử được The Sun loan báo trong ngày cuối tuần. Đó là một kế hoạch được CR7 tính toán kỹ lưỡng, cũng như cả khoản tiền khổng lồ để "giấu kín" thân phận mẹ của bọn trẻ, như anh đã làm với mẹ của Ronaldo Jr. Chỉ biết, việc nhờ người mang thai hộ được Ronaldo tiếp tục thực hiện ở Mỹ!

{keywords}
Vì sao Ronaldo chỉ thích nhờ người mang thai hộ?

Lúc trước, sự có bất bất ngờ của cậu nhóc Ronaldo đệ nhị (gần 7 tuổi), có thể được vin vào bởi thời ăn chơi nông nổi của Ronaldo và anh quyết định làm bố đơn thân bởi không muốn dính dáng, và không có tình cảm với mẹ cậu nhóc.

Tuy nhiên, lần này thì khác hẳn, khi mà Ronaldo đang có vợ sắp cưới là Georgina Rodriguez (đã dẫn ra mắt mẹ anh - bà Dolores, và rất được lòng), cũng là lần đầu công khai bạn gái mới sau khi bị Irina Shayk "đá" vào đầu 2015.

{keywords}
Có bạn gái, đề cập chuyện kết hôn chỉ là nói cho có?

Anh cũng đã từng chia sẻ ước mong kiếm được "một nửa" phù hợp để sinh cho anh thật nhiều con... Thế nhưng, Ronaldo đang làm gì? Nhờ người mang thai hộ và đang rất háo hức chờ một cặp bé trai song sinh, đến nỗi không thể giấu niềm vui với bạn bè thân thiết nên đã để lộ ra.

{keywords}
Ronaldo ngày một nữ tính như thế này đây

Tại sao lại có sự mâu thuẫn này, có bạn gái, đề cập chuyện kết hôn, nhưng lại có lựa chọn tương tự như nam ca sĩ đồng tính nổi tiếng Ricky Martin?

{keywords}
Anh chàng có thân hình quyến rũ nhất làng túc cầu, lẽ nào thấy phụ nữ không hấp dẫn bằng đàn ông?

Phải chăng, không dám công khai như Martin nên việc Ronaldo có chân dài kề bên chỉ là "hình thức", và anh tuyệt nhiên không nghĩ đến chuyện kết hôn (với phụ nữ) như những gì nói với truyền thông? Và chuyện cặp kè Georgina Rodriguez ít tiếng tăm cũng chỉ là... hợp đồng?

{keywords}
Giớ tính Ronaldo được bàn tán nhiều kể từ sau bức hình gây xôn xao này

Đừng quên, Ronaldo bị đặt dấu hỏi rất to về giới tính kể từ sau mối tình 5 năm với Irina tan vỡ. Anh cũng ngày một điều đà, với quần hồng, quần vàng mỗi khi đi biển, và có những cử chỉ rất... nữ tính...

Lẽ nào, đó là sự thật về anh chàng có thân hình quyến rũ nhất làng túc cầu? Nhiều chị em sẽ khóc vì điều đó!

L.H

Phát khiếp với bộ dạng của Ronaldo đưa con đến trường

Phát khiếp với bộ dạng của Ronaldo đưa con đến trường

Cristiano Ronaldo xuất hiện với chiếc mặt nạ ác quỷ cùng tấm áo choàng đen để hưởng ứng lễ hội ở ngôi trường cậu con trai theo học.

Ronaldo chất lừ đi dự sinh nhật bạn gái 9x

Ronaldo chất lừ đi dự sinh nhật bạn gái 9x

Nhân dịp sinh nhật thứ 22 của cô bạn gái Georgina Rodriguez, Cristiano Ronaldo đã đưa người mẫu xinh đẹp đi dùng bữa tối tại một nhà hàng ở trung tâm thành phố Madrid (Tây Ban Nha) tối 1/2.

Ronaldo lên lịch cưới vợ, phủ nhận yêu đồng giới

Ronaldo lên lịch cưới vợ, phủ nhận yêu đồng giới

Cristiano Ronaldo đã xác nhận lên kế hoạch cưới người tình trẻ Georgina Rodriguez, như một cách phủ nhận tin đồn anh chỉ thích có bạn trai.

Ronaldo sa sút: Kiệt sức vì tình trẻ nóng bỏng?

Ronaldo sa sút: Kiệt sức vì tình trẻ nóng bỏng?

Phong độ gần đây củaCristiano Ronaldo không thực sự tốt. Sự sa sút ấy trùng thời điểm CR7 công bố tình yêu với Georgina Rodriguez.